SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh bật khóc trên sân khấu vì ba, khán giả phản ứng thế nào?

Chủ nhật, 17/03/2024 12:16

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh vừa được mời đi biểu diễn ở sân khấu Trống Đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái Vũ Linh đã xúc động bày tỏ cảm xúc lần đầu đứng trên sân khấu Trống Đồng biểu diễn. Cô viết: "Đêm hôm qua là đêm con hạnh phúc vui nhất, khi được vinh dự đứng trên sân khấu lớn cùng các cô chú bác anh chị đồng nghiệp của Ba và được nhiều yêu thương của các cô bác khán giả đã yêu thương Ba con từ trước đến nay giờ dành cho con. Trước tiên con xin kính ơn Tổ Nghề đã cho con được cái duyên, được bước vào nghề của Ba và được tiếp nối Ba con được đi hát cùng ac của con và sau con kính gửi đến đại gia đình của con lời cảm ơn sâu sắc nhất, lúc nào cũng dành cho con tình yêu thương vô bờ con xin chân thành cảm ơn rất nhiều ạ".

Trong đoạn clip được khán giả quay lại, Hồng Loan đã bật khóc bảo: "Ba ơi, con nhớ ba" khiến ai nấy xúc động theo. Cô đã biểu diễn lại ca khúc 20 năm tình mùa chôm chôm, một trong những bản hit một thời của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" khi chạy show những năm 90. Hồng Loan nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của ba mình.

Con gái Vũ Linh cùng Bình Tinh và những người bạn thân thiết của mình trong đêm diễn.

Cô được nhiều khán giả vào tận hậu trường xin chụp ảnh cùng vì quá yêu mến cô.

Sau khi Vũ Linh mất, con gái của ông là Hồng Loan đã phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Cô rơi vào vụ kiện tụng với cô ruột và em họ là Hồng Nhung và Hồng Phượng. Hiện tại, câu chuyện tranh giành tài sản này vẫn đang diễn ra.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới