SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh có nghĩa cử đẹp với bạn diễn đang bệnh của ba

Thứ bảy, 25/05/2024 21:55

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga, một người bạn diễn thân thiết của ba mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái cố NSƯT Vũ Linh đã đăng tải những khoảnh khắc được chụp trong chuyến đến thăm nghệ sĩ Hồng Nga. Không chỉ thế Hồng Loan còn nhắc lại chuyện đặc biệt lúc cố nghệ sĩ Vũ Linh và nghệ sĩ Hồng Nga từng đi diễn chung.

Con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" viết: "Nay con được qua thăm Má Hồng Nga, một trong những đồng nghiệp của ba Vũ Linh. Má tuy hơi lẫn một xíu mà còn khoẻ lắm cô chú anh chị ơi. Con chúc má thật nhiều sức khoẻ, luôn luôn vui tươi cho con cháu vui. Có dịp con lại qua thăm má nữa nha". Cô cũng gửi quà và tiền biếu cho đồng nghiệp của ba mình.

Con gái Vũ Linh có nghĩa cử đẹp với bạn diễn đang bệnh của ba.

Hồng Nga là bạn diễn ăn ý của Vũ Linh.

Qua ảnh, nghệ sĩ Hồng Nga hiện tại vẫn tươi tỉnh sau cơn bạo bệnh. Hiện bà không còn nhớ được nhiều như trước nhưng thần sắc khỏe mạnh, hồng hào và đi lại được. Khi được con gái nghệ sĩ Vũ Linh chia sẻ tình hình của nghệ sĩ Hồng Nga, nhiều khán giả để lại bình luận thay lời chúc sức khỏe đến nữ nghệ sĩ. Hồng Nga sống cùng con trai và con dâu tại TP.HCM. Trước đó, bà từng qua Mỹ sống cùng con gái nhưng sau đã về lại Việt Nam vì không hợp cuộc sống đất khách quê người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới