SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh đáp thẳng khi bị hỏi có thể làm lành với Hồng Phượng không?

Thứ sáu, 03/11/2023 14:56

Con gái của Vũ Linh là Hồng Loan đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai của em gái Bùm Bum. Cô còn nói về mối quan hệ với Hồng Phượng.

Sáng nay (3/11), con gái của Vũ Linh là Hồng Loan đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai của Bùm Bum. Bùm Bum là con gái của nghệ sĩ Tiểu Linh. Bùm Bum bị ba mình từ mặt vì đã đứng ra bảo vệ Hồng Loan. Cô còn kể nhiều câu chuyện mà cố NSƯT Vũ Linh đã tiết lộ với mình khi còn sống.

Tiệc đầy tháng của cháu trai, Hồng Loan bày biện mâm cúng linh đình ngay tại nhà của ba ruột để lại cho mình. Cô chuẩn bị các bàn tiệc và mời những người thân trong gia đình và anh chị em bạn bè thân tình như: Vũ Luân, Bình Tinh, Phương Lê, Nguyên Vũ... đến chung vui. Mọi người thêm yêu quý Hồng Loan vì sự chu đáo và trách nhiệm hết lòng với người em chú bác ruột của mình.

Con gái Vũ Linh tổ chức đầy tháng cho con trai của em họ mình là Bùm Bum.

Thêm một điều đáng chú ý là mạng xã hội TikTok đã lan truyền lại đoạn clip Hồng Loan nói về cú sốc mà Hồng Phượng dành cho mình trong ngày tang lễ của ba ruột. Cô kể: "Lúc Hồng Phượng kêu em ra bàn, em có nói với Hồng Phượng là: "Thôi, trước giờ tao đâu có biết trả lời báo chí gì đâu. Tao không có ra đâu. Mày ra đi, mày muốn trả lời gì thì mày trả lời". Hồng Phượng kêu em là: "Bà ra đi, bà ngồi đó đi để tôi nói". Em cũng ra em ngồi. Nhưng em thì thấy Phượng nói chuyện gì kì quá. Còn các anh chị muốn em trả lời em là con ruột hay con nuôi thì em nói vậy nè. Trước giờ, ba chưa hề gặp người này hay người kia mà nói em là con nuôi của ba. Và ba cũng chưa bao giờ nói trong nhà đây là con nuôi của ba. Tại sao ở thời điểm đám tang của ba thì Hồng Phượng lại nói như vậy? Trong khi đó Hồng Phượng lại sinh sau em đến 4 tháng. Chuyện đó từ đâu mà Hồng Phượng nghe được, em thắc mắc chuyện đó".

Con gái Vũ Linh đáp thẳng khi bị hỏi có thể làm lành với Hồng Phượng.

Khi được hỏi khả năng làm lành của mình và Hồng Phượng, con gái Vũ Linh đáp: "Đối với em, đó là một cú sốc rất lớn. Vì hai chị em sống với nhau từ nhỏ đến lớn, vui đùa bên nhau mà không ngờ ngày ba em mất, Hồng Phượng mang ra nói em là con nuôi. Đến giờ nghĩ lại em vẫn rất buồn. Giờ đã là giọt nước tràn ly. Gặp nhau bây giờ xem như người lạ chứ đâu còn gì để mà nói nữa".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới