SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh dọn dẹp phòng ba ruột đón Tết, phát hiện điều tuyệt vời phụ huynh làm cho mình dù im lặng

Thứ bảy, 06/01/2024 14:39

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan gây xúc động với khoảnh khắc dọn dẹp phòng của ba ruột.

Sau khi NSƯT Vũ Linh ra đi, con gái ông là Hồng Loan cùng chồng và các con đã dọn về sinh sống ở ngôi nhà mặt tiền Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận. Cô luôn hương khói và phụng thờ ba mình cũng như ông bà tổ tiên một cách chu đáo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Loan đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" dọn dẹp phòng ngủ và bàn trang điểm của ba mình với nỗi nhớ ngập tràn. Cô còn bật mí bản thân đã phát hiện điều tuyệt vời mà ba mình đã làm cho con cháu dù im lặng, không ồn ào.

Hồn Loan chia sẻ: "Hôm nay con gái dọn dẹp chuẩn bị đón Tết về, bao nhiêu ký ức ùa về, mỗi khi con cùng các cháu về thăm Ba bước vào cánh cửa là bóng dáng ba ngồi tại chiếc giường này, còn giờ đây con thèm biết bao nhiêu được thấy Ba được thấy hơi ấm của Ba dọn dẹp đến đâu thì đau xót nhớ thương đến đó Ba ơi Ba đang ở đâu con nhớ ba lắm ba ơi. Một điều tuyệt vời nhất ba để lại cho con mà con không ngờ tới, trong lúc con dọn dẹp con đã nhìn thấy và đó là tất cả những gì ba im lặng từ bấy lâu nay ba ơi con cảm ơn ba, ba đã yêu thương và bảo vệ cho con cháu từ bấy lâu nay".

Con gái Vũ Linh dọn dẹp phòng ba ruột đón Tết, phát hiện điều tuyệt vời phụ huynh làm cho mình dù im lặng.

Hai cha con Vũ Linh rất thân thiết

Hiện tại, Hồng Loan vẫn đang trong giai đoạn kiện tụng tranh chấp tài sản với cô ruột và em họ là Hồng Nhung và Hồng Phượng. Tuy nhiên, cô nhận được sự giúp đỡ ủng hộ hết mình từ Vũ Luân, Bình Tinh, Nguyên Vũ và cộng đồng mạng. Cộng với người bạn thân thiết là Diệu Ni luôn kề cận nên cô càng vững lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới