SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh kể phút cuối của ba mình ở bệnh viện, khán giả xót xa vì quá kiên cường

Chủ nhật, 03/03/2024 11:07

Con gái Vũ Linh đã có những chia sẻ về năm tháng cuối đời của ba mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan đã nghẹn ngào kể về những ngày cuối đời của ba mình. Cô viết: "Nằm mà nhớ lại những khoảnh khắc chỉ trong thời gian ngắn con được ở gần ba, chăm lo ba mà không thể nào hết cảm xúc. Con nhớ hoài lúc ba vừa được tháo óng thở để tập thở, con cháu thay phiên vào thăm ai cũng mừng lắm. Hai vợ chồng con vào với ba, nắm tay ba. Con nói với ba:" Ba ơi, ráng khỏe lại. Ba đừng bỏ con nha ba" mà không dám khóc, sợ ba buồn và lo thêm".

Con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã cố nén nước mắt vào lòng nhìn ba vật lộn với cơn đau: "Ba kiên cường lắm, không bao giờ để cho ai thấy ba buồn hay ba đang khóc. Nhưng lại không bao lâu hơi thở yếu dần ba lại đúc ống thở tiếp. Người ba thì càng ngày càng ốm yếu, con chỉ biết xót không thể nào gánh hay thay cho ba được trong lúc đó. Đến bây giờ con luôn mong con được gặp ba dù chỉ 1 giây để biết ba bên kia thế giới ba có được an yên hay không? Cả cuộc đời ba đã quá khổ cực đến lúc ba mất con chỉ mong ba được thanh thản ba ơi. Con nhớ ba".

Con gái Vũ Linh kể phút cuối của ba mình ở bệnh viện, khán giả xót xa vì quá kiên cường.

Hiện tại cuộc chiến tranh giành tài sản vẫn rất cam go.

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Bình Tinh gửi lời động viên em gái nuôi của mình: "Những gì lúc còn sống ba không nhìn thấy, mất rồi ba đã thấy hết nên ba rất linh thiêng. Em phải trân trọng những gì ba ban cho và phải luôn sống cho thật tốt nha".

Vào tháng 3/2023, NSƯT Vũ Linh đã qua đời ở tuổi 66 sau thời gian điều trị bệnh ung thư. Những ồn ào xoay quanh việc phân chia tài sản giữa những người thân trong gia đình trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Hiện, con gái ông đang sống tại ngôi nhà ở quận Phú Nhuận do ông để lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới