SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh liên tục được 2 người chị lớn tặng kim cương và túi hiệu trăm triệu

Thứ ba, 12/09/2023 21:11

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan vừa khoe 2 món quà cực giá trị và bất ngờ mà hai người chị là Bình Tinh và Phương Lê gửi tặng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái của Vũ Linh là Hồng Loan đã chia sẻ 2 món quà bất ngờ và cực giá trị mà hai người chị Bình Tinh và hoa hậu Phương Lê đã tặng mình. Đầu tiên, Hồng Loan đăng tải hình ảnh đôi bông kim cương cực sang chảnh được chị ba Bình Tinh tặng. Con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" gửi lời cảm ơn đến con nuôi của ba mình: "Món quà bất ngờ em không ngờ chị ba lại thương móm móm nhiều như vậy, đang ăn cơm cái nhận quà no ngang luôn. Em cảm ơn chị ba Bình Tinh". Nhìn sơ qua món quà này cũng đủ hiểu nó có giá trị không hề nhỏ.

Tiếp đó, chiều cùng ngày, Hồng Loan lại có thêm một món quà cực hoành tráng nữa đến từ Hoa hậu Phương Lê. Đó là chiếc túi Lady Dior màu đỏ có giá gần 100 triệu đồng. Hồng Loan làm hẳn clip đập hộp quà tặng và thốt lên: "Em mới ngủ dậy mà em tỉnh ngủ hẳn. Lần đầu tiên trong đời em được nhận túi hiệu. Em rất xúc động". Con gái Vũ Linh cũng đăng trên trang cá nhân lời cảm ơn đến Hoa hậu Phương Lê: "Bất ngờ tiếp đây. Chị yêu đến thăm em gái và thêm món quà bé bé xinh xinh nha, đẹp không ngờ em cảm ơn chị đẹp của em".

Hồng Loan được Bình Tinh tặng bông tai kim cương.

Con gái Vũ Linh còn được Hoa hậu Phương Lê tặng túi hiệu trăm triệu.

Sau khi ba mất, Hồng Loan đã vướng kiện tụng với những người thân trong gia đình là Hồng Nhung và Hồng Phượng. Con gái của Vũ Linh đã bán hàng online để mưu sinh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ kháng giả lẫn cư dân mạng. Cô cũng đã dọn về nhà ba ruột mình sinh sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới