SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh mang theo vật này của ba khi lần đầu đi diễn ở nước ngoài, còn được chị nuôi làm điều nghĩa tình này

Thứ ba, 09/04/2024 13:45

Hồng Loan - con gái Vũ Linh đã gặt hái được nhiều thành công trong lần đầu lưu diễn ở nước ngoài.

Sau khi Vũ Linh qua đời, con gái ông là Hồng Loan nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng lẫn giới truyền thông. Đặc biệt mới đây nhất, Hồng Loan còn được mời sang Úc lưu diễn cùng với Vũ Luân, Bình Tinh và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Không có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu nhưng Hồng Loan vẫn chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả bằng sự chân chất, mộc mạc, hiền lành. Dịp này, cô còn hội ngộ với NSƯT Ngọc Huyền - một người đồng nghiệp thân thiết của ba mình. Hai cô cháu đã tâm sự cũng như nhắc về người cha quá cố của Hồng Loan. Hồng Loan nghẹn ngào tâm sự: "Con cũng không ngờ một ngày được đi diễn chung với cô chú ở đây. Cảm thấy rất hạnh phúc khi đứng cùng sân khấu với cô chú". Ngọc Huyền ôm con gái của đàn anh bảo: "Giọt nước mắt thật đó quý vị. Cô Huyền không khóc mà con làm cô khóc nha".

Điều gây chú ý hơn cả là Hồng Loan đã quàng trên cổ chiếc khăn của "Ông hoàng cải lương Vũ Linh". Cô đã mang theo món đồ từng đồng hành với ba như tiếp thêm động lực và tự tin khi biểu diễn trên sân khấu. NSƯT Ngọc Huyền cũng có đôi lời dặn dò con gái của Vũ Linh: "Mình nhớ ba thì mình phải làm tốt hơn, làm những điều để ba hãnh diện. Lần này Huyền qua Úc diễn cũng nhiều cảm xúc lắm. Mình sẽ biểu diễn một bài từng hát với anh Vũ Linh, và lần này sẽ hát chung với con nuôi của anh ấy là Vũ Luân".

Con gái Vũ Linh được chị nuôi tặng 1000 USD nhưng không nhận.

Cô còn mang theo kỉ vật của ba mình đi lưu diễn.

Ngoài ra, Hồng Loan còn được người con nuôi của ba mình là Bình Tinh trích hẳn 1000 USD từ thù lao để tặng mình. Tuy nhiên, con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" đã từ chối số tiền mà chỉ nhận tấm lòng của chị nuôi. Sau đêm diễn của mình, con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh cũng khoe những món quà nhận được từ khán giả ở Úc như gấu bông, phong bao lì xì, tiền mặt… Có thể thấy, khán giả hải ngoại ủng hộ cô rất nhiệt tình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới