SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh mừng sinh nhật con trai thứ 3, một chi tiết tinh tế đủ hiểu yêu thương ba ruột cỡ nào

Chủ nhật, 03/12/2023 16:42

Hồng Loan - con gái của Vũ Linh đã đăng tải hình ảnh gia đình tụ họp mừng sinh nhật cho con trai thứ ba của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan đã xả kho ảnh trong ngày sinh nhật của con trai thứ ba là bé Bun. Các thành viên trong gia đình cô đã có mặt đông đủ tại biệt thự của cố nghệ sĩ tài danh để chúc mừng cho cháu ngoại của ông. Bình Tinh vắng mặt vì đang bận lịch diễn ở xa.

Điều gây xúc động nhất là bất kì tấm cảnh nào Hồng Loan cùng người thân cũng chụp cạnh bàn thờ của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Đặc biệt trong tấm ảnh chụp cùng bé Bun, Hồng Loan con nắm lấy cánh tay của tượng sáp mô phỏng theo nhân vật của người cha đáng kính của mình như thế ông vẫn còn tại thế. Hành động này khiến nhiều người vô cùng bùi ngùi và trân quý tình phụ tử của hai cha con cố nghệ sĩ.

Con gái Vũ Linh mừng sinh nhật con trai thứ 3. Cô nắm tay tượng sáp của ba mình y như ba vẫn còn sống.

Đại gia đình chụp ảnh cùng bàn thờ của Vũ Linh.

Các thành viên của "team chính nghĩa" có mặt đông đủ.

Trước đó, Hồng Loan từng cảm thán vì sinh nhật năm nay của mình đã không còn đấng sinh thành. Vào ngày 5-12 tới đây, cô lại tiếp tục đối mặt với việc thẩm định ngôi nhà đang ở vì màn kiện tụng của cô ruột và em họ là Hồng Nhung và Hồng Phượng. Cư dân mạng đang đứng về phía Hồng Loan và mong cô sớm thắng kiện để ổn định cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới