SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh nói rõ tin đồn bị cấm sóng và xin rút vai trong phim truyền hình vì lí do này

Thứ sáu, 08/12/2023 09:24

Con gái của Vũ Linh là Hồng Loan đã xin rút vai diễn vì nhiều lí do cá nhân.

Thời gian qua, có thông tin con gái NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan tham gia bộ phim được làm về cuộc đời của chính cô. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin cô bị đài truyền hình cấm sóng. Chính vì thế, Hồng Loan đã chủ động lên tiếng làm rõ tin đồn này.

Cụ thể, tối ngày 7/12, Hồng Loan đã liên hệ với đạo diễn Nguyễn Dương và đài truyền hình Vĩnh Long (THVL) để xin bỏ vai Bảy Nhí trong phim Yêu lần nữa. Hồng Loan chia sẻ lí do khiến cô rút vai là vì ồn ào thời gian qua của gia đình cô, nhiều người nhắn tin "khủng bố" đạo diễn và êkíp làm phim. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến mọi người nên cô tự nguyện rút lui.

Bên cạnh đó, Hồng Loan còn thừa nhận bản thân cô không phù hợp với vai diễn lần này bởi có nhiều phân cảnh tình tứ với Nguyên Vũ: "Chuyện là bé Bảy (Hồng Loan thủ vai) có tình cảm và yêu thương cậu Lâm (Nguyên Vũ thủ vai) nên trong phim có rất nhiều cảnh cả hai ôm hôn nhau. Ngoài đời, chúng tôi coi nhau như anh em nên hành động thân mật quá tôi thấy không hợp, nên xin bỏ vai. Lỡ sau này đi quay không được lại làm phiền mọi người. Đó là lí do khiến tôi rút vai chứ không phải bị cấm sóng như tin đồn".

Con gái Vũ Linh nói rõ tin đồn bị cấm sóng và xin rút vai trong phim truyền hình vì lí do này.

Vũ Linh và con gái Hồng Loan.

Con gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" còn gửi lời xin lỗi đến đài THVL, đạo diễn Nguyễn Dương và ê kíp đoàn phim Yêu lần nữa vì phải tạm hoãn quay do cô rút vai giữa chừng gây bất tiện cho đoàn phim.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới