SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh tâm sự năm đầu mừng sinh nhật không có ba, nói về ngày cuối đời đau đớn của nam nghệ sĩ

Thứ bảy, 02/12/2023 10:20

Con gái Vũ Linh là Hồng Loan đã có những chia sẻ về ba ruột của mình mình trong ngày sinh nhật của bản thân khi không còn ba bên cạnh.

Dù đã nhiều tháng trôi qua nhưng với sự ra đi của NSƯT Vũ Linh vẫn để lại nỗi xót xa với gia đình, bạn bè và khán giả. Mỗi khi nhắc đến ba của mình, con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" vẫn xúc động và vẹn nguyên mọi kí ức, kỉ niệm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Loan đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng khi gần đến ngày sinh nhật của mình: "Sinh nhật của con lại đến, năm nay chúng con không có ngoại cùng vui. Ngoại ơi, nơi phương xa ngoại hãy an lòng mà về với phật nha, con cháu luôn ngoan ngoãn mãi nhớ thương ngoại. Con nhớ ba! Ngoại mừng sinh nhật cho con xong rồi đến sinh nhật của ngoại mà ngoại không ngồi nổi vì bệnh tật hành, lúc đó con chỉ biết nhìn và đau xót không thể nào gánh thay cho ba được, mỗi lần nhớ đến con lại đau hơn và thương lắm".

Con gái Vũ Linh tâm sự năm đầu mừng sinh nhật không có ba, nói về ngày cuối đời đau đớn của nam nghệ sĩ.

Mọi thứ giờ chỉ là một kỉ niệm đẹp.

Cô đau đớn nới về những ngày cuối đời của người ba quá cố: "Ba đã quá nhiều đau khổ, những cơn đau thắt ba không hề than vãn hay la lớn lên, ba vẫn im lặng và cắn răng chịu đựng từng cơn đau của căn bệnh đang hoành hành. Ba chỉ biết tìm 1 bàn tay nắm thật chặt để chịu đựng, con luôn nhớ đến cảm giác lúc đó ba đau lắm, lúc đó con chỉ muốn nỗi đau đó con phải là người chịu, vì ba đã một đời hy sinh lo lắng chăm sóc cho gia đình đến cuối đời vẫn không hết khổ. Con mong ước được gặp ba... Ba ơi!”.

Hiện tại, con gái Vũ Linh đang phải đối mặt với kiện tụng tranh chấp tài sản với cô ruột và em họ là Hồng Nhung và Hồng Phượng. Câu chuyện khá căng thẳng và thu hút sự chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới