SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh thông báo điều đặc biệt trong lễ cúng 100 ngày của ba, bàn thờ nam nghệ sĩ gây xúc động

Thứ bảy, 10/06/2023 21:32

Con gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan đã thông báo về chuyện viếng ba mình trong lễ 100 ngày sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Loan đã chia sẻ những hình ảnh bàn thờ của ba mình là cố NSƯT Vũ Linh được đặt tại nhà ở Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận. Cô gửi lời tri ân đến mọi người rằng: "Con xin phép thay mặt ba gửi đến lời cảm ơn các cô chú bác gần xa đã gửi đến những lẳng hoa tưởng nhớ đến ba con".

Sau khi trợ lí Kim Nga đòi lại bàn thờ, Hồng Loan đã gọi điện trả nhưng đối phương không nhận. Con gái "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" vẫn quyết định thay bàn thờ to hơn và bày trí tươm tất để chuẩn bị lễ cúng 100 ngày cho ba mình. Nhiều hoa và trái cây của các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng như người hâm mộ khắp gần xa đã gửi về được Hồng Loan trân trọng trang hoàng rất chỉn chu.

Con gái Vũ Linh thông báo điều đặc biệt trong lễ 100 ngày của ba, bàn thờ nam nghệ sĩ gây xúc động.

Nhiều hoa và trái cây được gửi về cúng 100 ngày của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng".

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng gửi lời mời đến khán giả lẫn YouTuber đến thắp hương cho ba mình trong lễ 100 ngày: "Dạ, hôm nay em xin thông báo đến các cô chú bác khán giả gần xa của ba ngày 12/6 là đúng 100 ngày của Ba em là Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh vào lúc 12h. Gia đình có tổ chức cúng trên hoa viên nên nếu các cô chú, bác, anh chị khán giả có muốn thấp nhang cho ba thì em xin phép được mời lên hoa viên Bình Dương, nơi an nghĩ cuối cùng của ba để cùng gia đình cúng và tưởng niệm cho ba tại nơi đó. Và em xin phép gửi đến các cô chú, bác, anh chị em khán giả của ba lời cảm ơn chân thành nhất cảm ơn rất nhiều". Tuy nhiên, cô mong mọi người sẽ không quay clip để tránh tình trạng chen lấn hỗn loạn làm mất trật tự của Hoa viên nghĩa trang Bình Dương. Bởi đây là nơi yên nghỉ của nhiều nghệ sĩ khác chứ không riêng ba cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới