SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh viếng mộ ba sau khi hầu tòa, quyết làm sáng tỏ điều này đến cùng

Thứ sáu, 23/06/2023 08:31

Hồng Loan - con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã đề nghị khán giả quyên góp xây mộ hay phúng điếu cho ba mình hãy gửi thông tin về cho cô.

Hôm qua (22/6), con gái của cố NSƯT Vũ Linh là Hồng Loan đã dự phiên toà xét xử tranh chấp tài sản cùng cô ruột là nghệ sĩ Hồng Nhung tại toà án Phú Nhuận. Dù chưa biết chính xác kết quả thế nào nhưng cư dân mạng lẫn khán giả vẫn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Hồng Loan.

Ngay trong chiều cùng ngày, Hồng Loan đã cùng gia đình lên mộ ba mình ở nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để lau dọn và cúng kiếng. Cô vẫn ăn diện đơn giản và thân thiện chào hỏi tất cả mọi người khiến ai cũng yêu mến. Nhiều người còn gửi lời mong cô vững tâm để lấy lại sự trong sạch cho ba mình qua vụ sao kê.

Con gái Vũ Linh viếng mộ ba sau khi hầu tòa.

Hồng Loan quyết làm sáng tỏ điều này đến cùng.

Trên trang cá nhân của mình, Hồng Loan cũng có hành động cứng rắn khi bày tỏ mong muốn các khán giả gần xa đã gửi tiền cho những người nào trong gia đình hãy chụp lại thông tin chuyển khoản để cô có thể làm rõ câu chuyện này. Hồng Loan viết: "Hôm nay ngày mùng 5 tháng 5, ngày Tết đoan ngọ, vợ chồng và các con của con lên mộ thăm Ba. Ba ơi! Vậy là đã một tháng trôi qua, ngày mùng 5 tháng 4 là ngày ráp mộ cho ba. Con nhớ Ba của con lắm! Ba hãy yên nghỉ và vãng sanh nơi miền cực lạc. Khán giả của Ba rất thương Ba và cũng thương con nữa... Con sẽ thay mặt Ba, nhờ các cô chú bác anh chị khán giả trong và ngoài nước của ba đã từng quyên góp cho việc xây mộ cũng như quyên góp cúng thất và tiền chuyển khoản phúng điếu trong đám của Ba con xin hãy gửi các thông tin mà khán giả đã chuyển khoản cho bác Thành, cô Vân Tiên, cô Hồng Nhung, Hồng Phượng, chị Kim Nga và Ngô Long Hồ (chồng Phượng) và cả vợ chồng anh Xô (con nuôi của ba nếu có), Đặng Dung và cô Liễu bạn chị Nga, cô Kim Thoa và con cô Kim Thoa (nếu có), xin hãy gửi các thông tin về cho con để con có thể lấy lại danh dự cho ba và để ba được an lòng.

Ba ơi! Cuộc đời của con, ba chính là mẹ của con và cũng là ba của con, những lời dặn dò của ba con luôn khắc ghi. Ba ơi! Khán giả của ba rất thương con, đã giúp con có được niềm tin về những điều tốt đẹp nhất mà ba dành cho con. Con gái của ba!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới