SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vũ Linh xuất hiện giữa drama, thân thiết bên một người bạn của ba mình đủ hiểu được lòng cỡ nào

Thứ năm, 04/07/2024 11:14

Con gái cố NSƯT Vũ Linh đã đến dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Cô cho thấy mối quan hệ thân thiết với một người bạn thân của ba mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con gái của cố NSƯT Kim Tử Long đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Happy Birthday vui vẻ hạnh phúc thành công hơn trên bước đường nghệ thuật của mình nha Hậu. ngày càng tươi xanh nha". Ái nữ của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" cùng chồng và các con dự sinh nhật của học trò NSƯT Kim Tử Long là Lê Hậu.

Đây là lần đầu Hồng Loan xuất hiện giữa bão drama với Vũ Luân. Cô giữ trạng thái vui tươi và rạng rỡ. Điều gây chú ý là Hồng Loan còn thân thiết bên NSƯT Kim Tử Long, một người em thân thiết của ba mình khi còn sống. Có thể thấy, con gái Vũ Linh hòa hợp với các nghệ sĩ rất thân thiết và tạo được tình cảm tốt đẹp.

Con gái Vũ Linh xuất hiện giữa drama, thân thiết bên một người bạn của ba mình đủ hiểu được lòng cỡ nào.

Hồng Loan còn thân thiết bên con gái của Kim Tử Long là Maika.

Vài ngày qua, Hồng Loan dính drama cùng con trai nuôi của ba mình là Vũ Luân. Thay vì đáp trả lời đấu tố của người anh thì cô chọn cách im lặng. Con gái của Vũ Linh tập trung bán hàng online. Khán giả không ít lần xót xa khi cô bật khóc trên sóng livestream khi có người hỏi về Vũ Luân và những chuyện của gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới