SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vương Phi chi triệu USD phẫu thuật miệng nhưng khuôn mặt ngày càng khác lạ

Thứ năm, 20/07/2023 21:38

Lý Yên là con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng. Mặc dù sống trong nhung lụa, giỏi giang, xuất sắc nhưng vẻ ngoài ngày một khác lạ của cô càng khiến nhiều người lo lắng.

Lý Yên bẩm sinh bị sứt môi và hở hàm ếch. Loại bệnh này đối với những gia đình bình thường chắc hẳn phải chịu nhiều áp lực, nhưng đối với Vương Phi và Lý Á Bằng, đây không phải là vấn đề. Tất nhiên, sức ảnh hưởng của Vương Phi đối với nền âm nhạc nước ta là điều không cần phải nói, dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cô vẫn rất sang chảnh cả trong giọng hát lẫn cuộc sống đời thường. Hiện tại, Vương Phi dành nhiều thời gian cho Tạ Đình Phong.

Con gái Vương Phi chi triệu USD phẫu thuật miệng nhưng khuôn mặt ngày càng khác lạ

Năm 8 tuổi, Lý Yên rất thích thời trang và sẽ tự quay video tung lên mạng. Vì được bố mẹ dạy dỗ quá kỹ nên cô không mặc cảm vì khiếm khuyết trên cơ thể. Khi đó, rất nhiều người cười nhạo, châm chọc cô xấu xí, nói rằng mẹ cô nhất định ghét cô nhưng ngay lập tức Lý Yên phản bác: “Cô không phải tôi, sao cô biết mẹ cô không yêu tôi?" Thật buồn cười khi người lớn không tốt bằng một đứa trẻ về mặt tâm lý.

Mặc dù Lý Yên rất nhạy cảm nhưng cô vẫn cảm thấy rất buồn khi người khác nói với mình như thế. Để phục hồi sức khỏe cho con gái, Vương Phi và Lý Á Bằng đã đưa cô đi phẫu thuật không dưới ba lần. Tuy Lý Yên khác với những người bình thường từ khi còn nhỏ nhưng Vương Phi vẫn cố gắng hết sức để nuôi dạy con gái mình trở nên tự tin và tỏa nắng. Chính điều đó khiến cho Lý Yên không hề cảm thấy thua kém mà ngược lại rất tự tin. Năm 12 tuổi cô đã dám đến Paris trình diễn catwalk, cho dù có mọi người vây xem, cô cũng không hề rụt rè.

Nhờ ba lần phẫu thuật và nhiều năm được Lý Á Bằng chăm sóc đặc biệt, miệng của Lý Yên quả thực đã trở lại bình thường, nhưng không hiểu sao miệng tuy bình thường nhưng hình dáng khuôn mặt cô lại ngày càng kỳ lạ, không được tự nhiên. Đối với Lý Yên, ngoại hình không quan trọng, bởi vì cha mẹ cô đã dạy cô rất nhiều về việc đối mặt với nó, ngay cả khi vẻ ngoài không được hoàn hảo. Cũng chính vì Lý Yên mà Vương Phi và Lý Á Bằng đã thành lập Quỹ Smile Angel, quỹ điều trị cho những trẻ em cũng bị sứt môi và hở hàm ếch.

Vì con gái Lý Yên,Vương Phi và Lý Á Bằng đã thành lập Quỹ Smile Angel, quỹ điều trị cho những trẻ em cũng bị sứt môi và hở hàm ếch

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới