SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vương Phi đáp trả tin đồn hẹn hò đồng tính với 'Như Ý' Châu Tấn

Thứ bảy, 03/11/2018 12:01

Cô con gái riêng của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng đã lên tiếng khi bị đồn thổn hẹn hò đồng tính với nữ diễn viên Châu Tấn.

Châu Tấn là một trong những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Đời tư của cô cũng được công chúng khá quan tâm. Nhiều người cho rằng, Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn đã hoàn tất các thủ tục ly hôn. Hiện tại cô bị cho là đang hẹn hò với con gái riêng của Vương Phi - Đậu Tĩnh Đồng. Hai người thường xuyên bị bắt gặp vui vẻ, thân thiết đi chơi.

Trả lời phóng viên, Đậu Tĩnh Đồng ngầm phủ nhận tin đồn tình cảm đồng tính với Châu Tấn

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng liên tục bị bắt gặp đi chơi vui vẻ

Còn nhớ, nhiều năm về trước báo giới tốn giấy mực về chuyện tình tay ba giữa Châu Tấn – Lý Á Bằng – Vương Phi. Sau khi công khai hẹn hò Châu Tấn nhưng chỉ được một thời gian ngắn, Lý Á Bằng chia tay và theo đuổi Vương Phi. Giớ đây, Châu Tấn lại thân thiết con gái tình địch cũ.

Chưa từng lên tiếng và mặc kệ tin đồn, Châu Tấn vẫn vui vẻ làm những điều mình thích. Từ sinh nhật cho tới đón năm mới hay ở đời thường, người ta vẫn thấy cô sánh đôi cùng Đậu Tĩnh Đồng.

Giờ đây, Châu Tấn lại thân thiết với con gái tình địch cũ Vương Phi

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Đậu Tĩnh Đồng chia sẻ: "Tôi thích làm bạn với những người lớn tuổi hơn mình, cảm giác hợp tác với các tiền bối rất vui. Từ đó, tôi cũng học hỏi được nhiều thứ về năng lực, đức tính tốt của họ". Câu trả lời của Đậu Tĩnh Đồng như một lời phủ nhận tin đồn tình cảm với Châu Tấn. Được biết, ngoài Châu Tấn, Đậu Tĩnh Đồng cũng làm bạn với những tên tuổi lớn hơn như Triệu Vy, Huỳnh Giác, Mạch Tử Đằng...

Mimi (Theo nld.com.vn)