SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vương Phi lộ diện đáng chú ý sau khi bị xúc phạm vì hở hàm ếch

Thứ sáu, 13/11/2020 20:35

Lý Yên, con gái chung của Vương Phi và Lý Á Bằng cùng bạn bè xuất hiện ở chốn công cộng.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Lý Yên xuất hiện trên đường phố cùng với bạn bè. Cô bé nhận được sự quan tâm khi diện áo crop top kết hợp với quần jeans khoe trọn vòng eo con kiến. Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch con gái của Vương Phi đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển.

Lý Yên diện đồ khoe eo thon khi xuất hiện cùng bạn bè.

Được biết, Lý Yên tới một salon làm tóc. Có thể thấy tâm trạng của cô bé khá tốt. Nụ cười luôn thường trực trên môi của Lý Yên. Đây là lần đầu tiên Lý Yên lộ diện ở chốn công cộng sau khi có động thái lạ trên trang cá nhân. Cô bé này đã xóa hết tất cả ảnh ở Instagram. Một số nguồn tin tiết lộ vì không chịu được những lời bình luận ác ý của cư dân mạng liên quan đến diện mạo của mình mà Lý Yên đã hành động như vậy.

Con gái của Vương Phi thoải mái đi làm đẹp dù trước đó bị dân mạng xúc phạm vì hở hàm ếch.

Bản thân bị dị tật hở hàm ếch ngay từ khi lọt lòng mẹ. Lý Yên phải trải qua nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình để cải thiện dung nhan. Trong khi cô bé nỗ lực phát triển với vai trò beauty blogger thì lại nhận về sự mỉa mai từ phía netizen. Nhiều người cho rằng Lý Yên đã xấu còn khoe của vì cậy mình là con nhà giàu sang, có bố mẹ nổi tiếng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới