SAO » Chuyện làng sao

Con gái Vương Phi vẫn không giấu được dấu vết của bệnh hở hàm ếch dù trải qua nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình

Chủ nhật, 19/09/2021 12:49

Mặc dù tốn không ít tiền bạc để chỉnh sửa nhưng cho đến hiện tại Lý Yên, con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng chưa có được diện mạo bình thường.

Mới đây, bạn của Lý Yên có chia sẻ lên mạng những bức ảnh tiệc tùng lên mạng xã hội. Trong ảnh Lý Yên diện áo hở vai tông đen. Cô bé dùng tay ôm mặt làm điệu trước ống kính máy ảnh. Nhìn chung con gái Vương Phi được nhận xét xinh xắn với nước da trắng cùng biểu cảm gương mặt tốt.

Lý Yên tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên cô bé này vẫn để lộ dấu vết của căn bệnh hở hàm ếch. Trước đó Vương Phi và Lý Á Bằng đã bỏ ra nhiều tiền bạc để con gái tiến hành phẫu thuật chỉnh hình. Lý Yên đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật. Cho đến nay diện mạo của cô bé đã cải thiện khá nhiều nhưng chưa thể giống người bình thường.

Con gái Vương Phi để lộ dấu vết của bệnh hở hàm ếch dù đã trải qua nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình.

Dân mạng cho rằng chính sự tự tin của Lý Yên đã giúp cô bé tỏa sáng. Bất chấp diện mạo chưa hoàn hảo nhưng cô bé này luôn hòa đồng với mọi người và năng tham gia các hoạt động xã hội. Lý Yên năm nay 15 tuổi sở hữu dáng vóc mảnh khảnh và gu thời trang sành điệu. Cô bé còn có năng khiếu hội họa nên con đường phía trước rất rộng mở.

Ở tuổi 15 Lý Yên sở hữu vóc dáng mảnh mai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới