SAO » Chuyện làng sao

Con gái Whitney Houston bị "tóm" khi đang hít cocain

Thứ ba, 08/03/2011 14:03

Mới đây, dân tình lại được phen choáng váng khi bức ảnh của Bobbi Kristina Brown (con gái Whitney Houston) đang hít cocain đã lan tràn trên internet một cách chóng mặt.

Điều mà người ta cảm thấy đáng buồn hơn nhiều là mặc dù đã từng chứng kiến quá khứ đau buồn của bố mẹ nhưng cô con gái mới 18 tuổi này vẫn "đi lạc lối".

Hình ảnh Kristina hít thuốc bị tiết lộ

Được biết, người phát tán bức hình trên của Kristina chính là bạn trai cũ của cô nàng. Anh này khẳng định Kristina đã nghiện ma túy được một thời gian và lý do công bố bức hình là bởi anh muốn gia đình cô nàng biết mà ngăn chặn sớm. Anh chàng bạn trai cũ giấu tên của Kristina là người đã gắn bó với cô nàng được 2 năm rưỡi. Cũng theo anh chàng này thì bức ảnh được chụp trong một lần tụ tập bạn bè: "Mặc dù lúc ấy tôi đã cố ngăn cản cô ấy nhưng chỉ nhận được lời đáp trả thẳng thừng "Em chỉ giống mẹ em thôi mà". Người yêu cũ của Kristina thêm: "Whitney cần được nhìn thấy cảnh này. Vì nếu không giúp Kristina tránh xa khỏi ma túy, cô ấy sẽ chết vì nghiện nặng mất!"

Nhớ lại quá khứ thảm hại của diva Whitney Houston cách đây vài năm, khi cô và chồng bị phát giác là có dính đến ma túy, sự nghiệp của Whitney sụp đổ hoàn toàn. Giọng ca khỏe và cao vút của làng nhạc thế giới đã bị hủy hoại bởi chất gây nghiện. Cô từng hát trở lại nhưng vì lý do sức khỏe nên rất khó hát những bài đòi hỏi kỹ thuật. Thế mới thấy tác hại của ma túy thật kinh khủng!

Theo PLXH