SAO » Chuyện làng sao

Con gái xin tiền cho người lạ nhưng Lưu Hương Giang lại thấy ấm lòng, vì sao vậy?

Thứ hai, 24/01/2022 13:54

Lưu Hương Giang bất ngờ nhưng lại ấm lòng vì hành động của con gái cưng.

Sau khi về cung một nhà, cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có cuộc sống khá viên mãn. Đặc biệt là mái ấm càng hạnh phúc hơn khi 2 cô con gái cưng chào đời. Càng lớn, hai công chúa nhà cặp đôi càng bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật và đức tính cực tốt.

Mới đây, Lưu Hương Giang hào hứng kể câu chuyện ấm lòng trước hành động của con gái lớn. Bé Mina vừa có một người bạn mới. Tuy nhiên, hoàn cảnh sống của người bạn này lại khá khó khăn, phải đi nhặt ve chai kiếm sống. Không phân biệt hay tạo khoảng cách, con gái nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cực thân thiện, lại còn gửi tiền tặng bạn sau khi chơi cùng.

Con gái Lưu Hương Giang xin tiền mẹ để giúp bạn khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc

Cư dân mạng không ngớt lời khen dành cho Mina

Nữ ca sĩ kể: "Chiều hôm ấy 3 mẹ con dắt nhau ra công viên gần nhà sau cả ngày học online hoa mắt như mọi ngày để thư giãn. Mina và Misu mỗi lần đi chơi công viên là rất nhanh quen bạn mới và chịu khó hoà đồng. Chơi 1 lúc thì bị mẹ gọi về, vừa ra khỏi công viên 2 đứa thấy người bạn vừa chơi cùng đang đi nhặt ve chai.

Mina chạy ra xin mẹ 100 nghìn và bảo mẹ cho con, rồi cầm 100 nghìn dúi vào tay người bạn nhỏ, mấy đứa hỏi han nhau 1 lúc rồi tạm biệt. Cậu bé này trong lúc đi nhặt ve chai nhìn thấy các bạn đồng trang lứa đang chơi vui quá, chạy vào chơi cùng 1 lúc rồi lại tiếp tục công việc của mình. Thế mới thấy, tâm hồn trẻ thơ lúc nào cũng trong suốt, hồn nhiên lạc quan dù có đang đang ở bất kì hoàn cảnh nào mà đôi khi người lớn chẳng bao giờ có được sự lạc quan như thế".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh rất biết cách dạy dỗ hai con gái vừa phát triển được năng khiếu nghệ thuật lại vừa phát triển được nhân cách tốt

Lưu Hương Giang cũng cảm thấy bất ngờ trước hành động của con nhưng sau đó lại thấy ấm lòng. Dù tốn tiền nhưng tự hào vì con có lòng yêu thương với bạn bè và sống biết san sẻ với những người xung quanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới