SAO » Chuyện làng sao

Con gái xinh như Hoa hậu đã theo chồng, vậy con trai thứ 2 của danh hài Xuân Hinh hiện ra sao?

Thứ sáu, 17/12/2021 11:30

Ngoài cô con gái lớn xinh như Hoa hậu có tên Bảo Linh vừa mới lên xe hoa, nam danh hài đất Bắc - Xuân Hinh còn có cậu con trai vô cùng kín tiếng.

Xuân Hinh là diễn viên hài rất nổi tiếng, anh được nhiều người yêu mến gọi là "vua hài đất Bắc". Dù là người của công chúng nhưng nam diễn viên rất hạn chế nói về gia đình. Mọi người chỉ biết, vợ anh tên là Phương Lan, ở nhà làm nội trợ. Con gái của anh là Bảo Linh và con trai là Xuân Quang.

Cách đây vài ngày, cô con gái lớn xinh như Hoa hậu của nam danh hài đã lên xe hoa. Sự kiện gây được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thân thế và dung mạo như tài tử điện ảnh của con rể Xuân Hinh cũng vô cùng gây chú ý.

Gia đình Xuân Hinh trong đám cưới con gái Bảo Linh

Con trai Xuân Quang có nhiều đường nét của cả mẹ lẫn người bố nghệ sĩ nổi tiếng

Trên mạng xã hội, nam danh hài đất Bắc rất ít khia chia sẻ hình ảnh của hai con. Chỉ những dịp lễ Tết hay sự việc trọng đại của gia đình, nam danh hài mới chia sẻ. Giống như mới đây, anh thoải mái khoe ảnh con rể chụp ảnh cưới bên con gái.

Một số ảnh chụp chung hiếm hoi của gia đình Xuân Hinh

Được biết hiện tại, Xuân Quang đã học Đại học, cậu ngày càng trưởng thành nhưng vẫn kín tiếng như ngày nào. Theo danh hài Xuân Hinh tiết lộ con trai từ bé đã có năng khiếu nghệ thuật nhưng nhất định không theo nghề bố. Anh tôn trọng quyết định của con bởi như vậy là hợp lý.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới