SAO » Chuyện làng sao

'Con giun xéo lắm cũng quằn', Brad Pitt quyết định phản đòn mạnh mẽ sau khi bị Angelina Jolie đe dọa?

Thứ năm, 20/08/2020 10:03

Nam diễn viên Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đã đi quá xa khiến anh không thể chịu đựng thêm được nữa.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Brad Pitt cảm thấy Angelina Jolie đã đi quá xa khi để vụ ly hôn của hai người kéo dài đến 4 năm trời mà vẫn chưa có dấu hiệu khép lại. Đặc biệt sự mưu mô và lời đe dọa của Angelina lần này thực sự khiến anh cảm thấy phẫn nộ. “Brad không có lựa chọn nào khác ngoài việc phản phản đòn quyết liệt”, nguồn tin trên nhấn mạnh.

Nam diễn viên Brad Pitt cho rằng Angelina Jolie đã đi quá xa khiến anh không thể chịu đựng thêm được nữa.

Được biết, vào ngày 10/8 vừa qua Angelina Jolie đã yêu cầu thay thẩm phán đang giải quyết việc ly dị giữa mình và Brad Pitt. Phía Brad cho rằng đây là hành động lật mặt của Angelina nhằm trì hoãn phiên tòa xét xử quyền nuôi con diễn ra vào tháng 10 tới bởi trước đó cô không hề thể hiện thái độ phản đối thẩm phán hiện tại.

Angelina Jolie yêu cầu đổi thẩm phán đang giải quyết việc ly hôn giữa cô và Brad Pitt.

Ngoài ra Angelina còn lên kế hoạch đưa 6 nhóc tì tới Anh sinh sống. Đây chẳng khác nào là lời đe dọa mà cô gửi tới Brad Pitt. Khi lũ trẻ sống ở một quốc gia khác đồng nghĩa với việc Brad phải xa cách các con. Chuyện di chuyển giữa các quốc gia không đơn giản như lúc anh sống chung cùng một đất nước với những đứa con của mình.

Jolie còn được cho là lên kế hoạch đưa các con sang Anh sinh sống để đe dọa chồng cũ.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Hiện tại Angelina đảm nhiệm vai trò chăm sóc và nuôi dưỡng 6 con. Trong khi đó Brad được phép đến thăm và cải thiện mối quan hệ cùng lũ trẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới