SAO » Chuyện làng sao

Con mới được hơn 6 tháng tuổi, Thanh Bình đã muốn Ngọc Lan sinh thêm em bé?

Thứ ba, 22/08/2017 08:23

Nhiều người hâm mộ cũng mong muốn vợ chồng Ngọc Lan triển khai kế hoạch sinh em cho bé Phôi.

Mới đây, Thanh Bình bất ngờ đăng tải anh và Ngọc Lan sánh đôi bên nhau lúc bà xã mang bầu. Kèm theo hình ảnh này, anh còn kèm dòng chú thích: "Cái bụng mới chang bang đó mà giờ đâu mất chiu! Nhớ cái bụng bự bự quá". Bản thân Ngọc Lan cho biết cô cũng thấy nhớ thời kỳ bầu bí trước đây của mình.

Thanh Bình đăng ảnh Ngọc Lan lúc bầu bí, nói nhớ "bụng bự" của vợ khiến nhiều người hâm mộ cho rằng anh muốn bà xã sinh thêm em bé

Trước hành động này của Thanh Bình, nhiều người hâm mộ cho rằng anh muốn bà xã sinh thêm em bé. Không ít người để lại bình luận dưới phần chia sẻ của anh: "Kiểu này ảnh muốn đứa nữa rồi chị Lan Nguyễn ơi"; "Làm đứa nữa là bụng bự hà anh"; "Tranh thủ kiếm luôn cô công chúa để đẹp giống mẹ Lan đi anh"…

Trước đó, Ngọc Lan cũng up lại hình ảnh Thanh Bình tận tụy chăm con lúc quý tử mới được 1 ngày tuổi và không quên gửi lời cám ơn chồng: "Nửa đêm dậy cho con bú, tự dưng thấy thương và biết ơn chồng dễ sợ, bao nhiêu vất vả chồng giành hết. Lúc này Phôi được 1 ngày tuổi".

Ngọc Lan up lại ảnh chồng chăm con khi quý tử mới được 1 ngày tuổi

Ngọc Lan sinh con trai đầu lòng tại Mỹ vào tháng 2 vừa qua. Cho đến nay bé Phôi nhà nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" đã được hơn 6 tháng tuổi. Kể từ lúc bầu bí cho tới lúc sinh nở và nuôi con nhỏ, Ngọc Lan nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tuyệt vời từ chồng.

Gia đình hạnh phúc của Thanh Bình – Ngọc Lan

>> Ngọc Lan bận 'tối mắt' trong ngày sinh nhật, cắt bánh kem lúc 4 giờ sáng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)