SAO » Chuyện làng sao

Còn một tháng nữa là tới ngày sinh nở, 'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' vẫn gây choáng với hình ảnh tập luyện cực gắt

Thứ ba, 10/05/2022 19:10

Honey Lee cho mọi người thấy cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng dù đang bầu bí ở những tháng cuối của thai kỳ.

Hôm nay (10/5), Honey Lee có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh cô tích cực vận động trong tuần thứ 34 và 35 của thai kỳ. Cô cho biết khi so sánh hai thời điểm trên có thể thấy vòng bụng to lên trông thấy. Mặc dù cơ thể nặng nề hơn nhưng "Hoa hậu đẹp nhất xứ Hàn" không ngần ngại với bài tập kéo cáp, xoạc chân.

Honey Lee tích cực vận động ở tuần thứ 34 và 35 của thai kỳ.

Ngoài phần bụng nhô cao thì hầu như các bộ phận khác trên cơ thể của Honey Lee không có mấy thay đổi. Đó cũng là lý do cô giữ được vóc dáng nhỏ nhắn trong suốt quá trình bầu bí.

Trước đó, Honey Lee còn tự mình thực hiện việc đi bộ đường dài. Cô rất chăm chỉ tập luyện để giữ sức khỏe khi mang thai đồng thời cũng giúp cho quá trình lâm bồn sắp tới được suôn sẻ.

"Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc" đi bộ đường dài.

Honey Lee kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí vào cuối năm ngoái. Đến đầu năm nay, cô bất ngờ thông báo có bầu con đầu lòng. Kể từ đó cho tới nay, Honey Lee dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng các thú vui tao nhã cũng như học hỏi kiến thức để chuẩn bị cho việc làm mẹ.

Nhan sắc ngọt ngào của Honey Lee khi chuẩn bị "nhảy ổ".

Người hâm mộ thực sự hạnh phúc cho Honey Lee vì cuối cùng ở tuổi 39 cô cũng có gia đình riêng và được trải nghiệm thiên chức cao quý của người phụ nữ. Họ hy vọng cô sẽ mẹ tròn, con vuông, sớm quay trở lại với công việc diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới