SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi cố NSƯT Vũ Linh - Vũ Luân lên tiếng khi bị tố 'chôm nhạc, chỉnh lời' để diễn

Thứ ba, 18/07/2023 09:42

Trước lời tố cáo "chôm nhạc, chỉnh lời", nghệ sĩ Vũ Luân - con nuôi cố NSƯT Vũ Linh lên tiếng.

Mới đây, có một người đã lên tiếng tố nghệ sĩ Vũ Luân - Ngọc Huyền chôm nhạc chỉnh lời: "Chôm và chỉa. Hai ngày nay có nhiều bạn gửi link tố cáo chương trình show diễn gì đó mới đây của cặp nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền - Vũ Luân chôm nhạc chủ đề của em viết cho kịch bản Ngũ Tử Tư Phạt Sở để hát cho đoạn "xuất quân". Chôm nhạc và chỉnh lời. Chỉ luôn vũ đạo múa cờ của vũ đoàn Việt Cầm độc quyền của "Đêm Vũ Linh ở Mỹ". Tự nhiên trong em bật lên câu hát này trong tuồng Chàng Lúa Lập Nghiệp, Trời đất ơi, trời ơi, nó lấy nó chôm sạch láng".

Một người tố nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền - Vũ Luân chôm nhạc, chỉnh lời.

Mới đây, nghệ sĩ Vũ Luân đã lên tiếng đáp trả: "Ngáo ơi, Ba nói cho con nghe nè ngáo. Con xuất thân từ gia đình vô học nhưng ít nhất con cũng học thêm trường đời chứ để con hiểu thêm về đạo đức sống để khi con mất cho nhẹ tấm thân chứ, để chúng sanh rủa xả cửu huyền của con sao con làm ăn được, sao cửu huyền con đầu thai được con.

Tiền con giao cho người này, con đòi người kia. Nhạc tàu nhạc sĩ Minh Tâm phối lại cho sân khấu cải lương khi tác giả sử dụng có xin phép đóng tiền nhạc đàng hoàn. Khi khổng khi không con nổ con nói chôm nhạc của con.

Ai cho con cái quyền nói người ta lấy nhạc mà nếu tác giả Cẩm Tâm có vi phạm thì nhạc sĩ sẽ lên tiếng chưa đến lượt con vì bản thân con đâu có mua đứt tác quyền bài nhạc. Con cũng đâu phải nhạc sĩ.

Cảnh múa cờ xuất quân là bài tổ trong hồ quảng như tuồng. Quang Trung - Lý Thường Kiệt - Đào Tam Xuân - Anh Hùng Ca - C V Diệm... (cái nào là của con). Ba đi hát 30 năm lúc con còn ở kẹt… hẻm. Nên con nghe ba bảo nè bớt nghiệp lại. Bớt gian tham. Xảo ngữ.Tiểu nhân. Đê tiện. Nhỏ mọn … nha con. Đừng sốc não nói bừa tác giả thưa con tội vu khống đó nha. Ba biết cuộc đời của con khó quên được idol Vũ Luân lắm, hay là con nhận ba là ba nuôi đi ba dạy lại con cho người đời bớt chửi con nha, chứ ba thấy nhục cho con quá. Luật sư ba chờ con về tới Việt Nam đón con liền nhưng đừng quên sao kê nha con gái của ba".

Nghệ sĩ Vũ Luân lên tiếng đáp trả cực gắt.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới