SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi của nghệ sĩ Minh Nhí: Điển trai, khả năng diễn xuất đầy hứa hẹn

Thứ hai, 14/12/2020 13:01

Không dựa dẫm, lệ thuộc vào cha nuôi Minh Nhí, Minh Khải dần ghi được dấu ấn với những vai diễn mang màu sắc của riêng mình.

Trên sân khấu hài - kịch, Minh Nhí không phải là cái tên xa lạ với khán giả. Anh ghi dấu ấn với rất nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau. Minh Nhí từng 2 lần được trao giải Mai Vàng dành cho "Diễn viên kịch nói xuất sắc nhất".

Năm 2016 vào dịp lễ Vu Lan, Minh Nhí nhận Võ Bá Minh Khải làm con nuôi. Trước đó, Minh Khải xin làm học trò của Minh Nhí. Để thử lòng học trò, Minh Nhí từng để cọc tiền toàn tờ 500.000 đồng lên bàn. Chính sự thật thà, hiền lành, ngoan ngoãn của Minh Khải đã được Minh Nhí quý mến. Anh nhận trò cưng làm con nuôi và dìu dắt trong quãng đường hoạt động nghệ thuật.

Nghệ sĩ Minh Nhí nhận Minh Khải làm con nuôi.

Ban đầu, gia đình Minh Nhí không chấp nhận chuyện này nhưng về sau cũng cảm mến tính tình của Minh khải.

Minh Nhí kể, hồi mới đưa Minh Khải về nhà, gia đình và dòng họ anh không chấp nhận chuyện này. Anh nghiêm giọng nói trước mặt mọi người: "Tôi đã nhận con rồi thì nó là con cháu trong gia đình". Một phần, nhờ cách sống của Minh Khải mà mọi người cũng dần quen và yêu thương anh chàng.

Không lệ thuộc vào cha nuôi, hiện Minh Khải cũng đã có những vai diễn ấn tượng của riêng mình trong đó phải kể đến: sitcom "Những con quỷ lớp 12A1", "Vợ tui tui sợ", nam chính phim điện ảnh "Ngốc ơi tuổi 17" và mới nhất là "Kiều @"....

Loạt ảnh điển trai, nam tính của Minh Khải.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới