SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi gốc Việt của Pitt-Jolie bị bệnh tâm lý

Thứ sáu, 16/09/2011 15:34

Pax Thiên, con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt cần đến sự chăm sóc của bác sĩ tâm thần.

Hai vợ chồng ngôi sao này nhận chú bé làm con nuôi năm 2007, tại Việt Nam. Hiện, cậu bé trở nên quá hung hăng đối với các anh chị em, vì vậy cha mẹ nuôi quyết định mang cậu đến bác sĩ để được tư vấn, khám chữa.

Nguồn tin của tạp chí In Touch kể rằng, cậu hiện trở nên rất hay sinh sự, hay đánh nhau. Cậu gây chuyện với cô em Shiloh 5 tuổi và thậm chí, cả anh trai Maddox. Cậu bị cho là rất khó hòa thuận với những đứa trẻ khác.

Theo tạp chí này, tính hiếu chiến hung hăng của cậu bé có nguyên nhân là cuộc sống của cậu trước đây không hạnh phúc. Thêm vào đó, cậu khó quen với việc là con của cha mẹ nổi tiếng và luôn bị báo chí để ý tới. Việc những kẻ săn ảnh quấy rầy bố mẹ khiến cậu bé không chịu nổi.

Pax Thiên không phải là đứa con duy nhất của Jolie có vấn đề. Cô con gái Shiloh cũng hành xử như một cậu con trai và xem ra không coi mình thuộc phái yếu. Cô bé 5 tuổi thường xuyên mặc quần áo con trai và các chuyên gia lo ngại, tương lai cô bé có thể sẽ gặp phải rắc rối trong tự xác định giới tính. Tuy nhiên, Angelina đã lên tiếng phủ nhận điều này và đề nghị báo giới để cho cô bé yên.

Báo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới