SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi gốc Việt Pax Thiên gây tranh cãi khi công khai chỉ trích Brad Pitt để bênh mẹ Angelina Jolie

Thứ ba, 21/11/2023 10:46

Truyền thông đưa tin Pax Thiên công khai chỉ trích Brad Pitt với những lời lẽ không hay trên trang cá nhân.

Theo nguồn tin, Pax Thiên được cho là đã từng dùng những lời lẽ không hay để chỉ trích Brad Pitt trong một bài đăng trên Instagram vào Ngày của Cha năm 2020. Khi đó, Pax Thiên đã sử dụng tài khoản riêng của mình để chỉ trích bố nuôi nhiều năm sau khi Pitt bị cáo buộc bạo hành cả vợ cũ Angelina Jolie và hai trong số sáu đứa con của họ trên một chiếc máy bay riêng.

“Chúc mừng Ngày của Cha tới tầng lớp thế giới này. Ông ấy hết lần này đến lần khác chứng tỏ mình là một người tồi tệ và đáng khinh. Ông không hề quan tâm hay đồng cảm với những đứa con út đang run rẩy vì sợ hãi khi ông xuất hiện".

Pax Thiên cũng đã viết thông điệp trên bức ảnh Pitt nhận giải Oscar vào năm 2020 rằng ngôi sao “Fight Club” sẽ “không bao giờ hiểu được thiệt hại” mà anh đã gây ra cho gia đình”.

Con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie tiếp tục: “Ông đã biến cuộc sống của những người gần gũi nhất với tôi thành địa ngục vĩnh viễn. Ông có thể nói với bản thân và thế giới bất cứ điều gì ông muốn, nhưng một ngày nào đó sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng. Vì vậy, chúc mừng Ngày của Cha, ông là con người tồi tệ".

Hiện đại diện của Pitt và Jolie vẫn im lặng trước nghi vấn về hành động chỉ trích của Pax Thiên với bố nuôi để bảo vệ mẹ năm xưa.

Theo nguồn tin, Brad Pitt đã không chụp ảnh với bất kỳ đứa con nào của mình kể từ năm 2016 khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn. Nữ diễn viên Angelina Jolie từng cáo buộc Brad Pitt bạo hành gia đình. Cô cho biết bản thân và các con đã bị tổn thương bởi hành vi bạo hành được cho là của chồng cũ khi anh say rượu. Tuy nhiên phía tòa không truy cứu trách nhiệm hình sự của nam diễn viên vì cho rằng không đủ bằng chứng xác thực.

Pax Thiên có tên khai sinh là Phạm Quang Sáng, sinh năm 2003. Cậu được nuôi dưỡng tại trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ mồ côi Tam Bình (TP HCM). Năm 2006, trong một chuyến thăm Việt Nam, Angelina Jolie đã chú ý đến cậu bé này. Và năm 2007, cô đã quyết định nhận nuôi Quang Sáng. Cậu bé trở thành con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt từ tháng 3/2007. Nữ diễn viên đổi tên cậu thành Pax Thiên Jolie với ý nghĩa "bầu trời hòa bình". Bước ngoặc cuộc đời của cậu bé bị bỏ rơi Pax Thiên là một trong 6 người con nuôi từ 4 quốc gia khác nhau của cặp đôi quyền lực Angelina và Brad Pitt.

Pax Thiên và Angelina Jolie.

Khi mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trở nên căng thẳng, các con lại có động thái đứng về phía nữ diễn viên. Pax Thiên cùng các anh chị em sống với Angelina Jolie là chủ yếu kể từ khi cha mẹ ly hôn. Theo truyền thông, cha mẹ chia tay và vướng kiện tụng pháp lý, Pax Thiên trở thành chỗ dựa tinh thần lớn của Angelina Jolie và các em khi anh cả Maddox vắng nhà.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới