SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi gốc Việt Pax Thiên theo mẹ Angelina Jolie đi thăm người tị nạn

Thứ sáu, 31/07/2015 08:32

Angelina Jolie đang có chuyến công tác tại một số quốc gia Đông Nam Á. Lần đi này, Angelina Jolie dẫn theo con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên.

Angelina Jolie đang có chuyến công tác tới một số quốc gia Đông Nam Á với tư cách là Đặc phái viên của Cao ủy Liên hợp quốc về người tị nạn. Lần đi này, Angelina Jolie đã dẫn theo con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên.

Trong những hình ảnh được ghi lại, Angelina Jolie và con trai đã có buổi gặp gỡ với những người tị nạn đang chịu ảnh hưởng của xung đột ở Miến Điện. Cô rất thân thiện và gần gũi với những người xung quanh, còn Pax Thiên chững chạc bước theo mẹ chứng kiến những mảnh đời khó khăn. Mặc dù sống điều kiện nghèo đói, nhưng những người tị nạn đã xếp hàng trên đường để chào đón nồng nhiệt minh tinh Hollywood.

Được biết, Angelina Jolie đang cố gắng cải thiện nhân quyền và ngăn chặn bạo lực tình dục. Cô chia sẻ: "Tôi mong muốn được gặp gỡ nhiều người, trong đó bao gồm cả phụ nữ, xã hội dân sự, người dân, thanh niên di dời để biết trực tiếp những mối quan tâm và hi vọng của họ đối với đất nước".

Angelina Jolie đưa con trai Pax Thiên đi cùng trong chuyến thăm tới một số nước Đông Nam Á.

Pax Thiên chững chạc đi bên mẹ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)