SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi tài ba của Hoài Linh, từng 'đánh bại' Phương Mỹ Chi gây bất ngờ với diện mạo hiện tại

Thứ hai, 21/06/2021 08:31

Ngoài Hoài Lâm, bé Ben - Nguyễn Hoàng Quân là cậu con trai nuôi tài năng và được danh hài Hoài Linh rất mực yêu thương.

Có khá nhiều con nuôi nhưng danh hài Hoài Linh chỉ đặc biệt dành tình cảm và sự quan tâm cho vài người. Ngoài Hoài Lâm, bé Ben - Nguyễn Hoàng Quân là người con nuôi nhận được nhiều ưu ái của "Đệ nhất danh hài Việt Nam".

Nguyễn Hoàng Quân sinh năm 2004 chính là nhân tố nhỏ tuổi từng tham gia biểu diễn trong vũ đoàn ABC Kids. Vào năm 2008, khi cậu bé đi diễn cùng nhóm hài của cố nghệ sĩ Hữu Lộc thì có cơ duyên gặp được Hoài Linh. Nam danh hài vô cùng yêu thích phần nhảy tự tin cùng vẻ ngoài dễ thương của cậu nhóc 4 tuổi này.

Bé Ben - Nguyễn Hoàng Quân, con trai nuôi tài ba không kém Hoài Lâm của danh hài Hoài Linh

Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh đã nhận Nguyễn Hoàng Quân làm con nuôi. Lúc còn thường xuyên đi diễn ở các tỉnh miền Tây, Hoài Linh diễn hài còn con nhảy phụ họa. Ông hướng cho con trai nuôi thử sức với vai trò ca sĩ nhí. Nhìn thấy tiềm năng của Nguyễn Hoàng Quân, ông tích cực lăng xê như đã làm với Hoài Lâm. Tuy nhiên, bên cạnh nghệ thuật, Hoài Linh khuyến khích và kèm cặp con trai nuôi phải học hành thật tốt mới cho đi diễn.

Dù còn bé nhưng gia tài nghệ thuật của Nguyễn Hoàng Quân không hề nhỏ. Cậu nhóc đã đóng 10 phim truyền hình, 5 phim điện ảnh và góp mặt trong loạt TVC của các thương hiệu nổi tiếng. Năm 11 tuổi, Nguyễn Hoàng Quân ghi danh vào cuộc thi Gương Mặt Thân Quen Nhí và đã "vượt mặt" cả Phương Mỹ Chi để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nguyễn Hoàng Quân từng "đánh bại" Phương Mỹ Chi tại Gương Mặt Thân Quen Nhí

Cậu nhóc năm nào đã lột xác thành chàng thiếu niên ở thì hiện tại

Tuy nhiên, nghe lời cha nuôi, Nguyễn Hoàng Quân tập trung cho việc học và hạn chế tham gia nghệ thuật khi bước vào cấp học cao hơn. Vì thế, cậu nhóc giữ vững thành tích học tập tốt nhiều năm. Chỉ những khi nghỉ hè hay có nhiều thời gian rảnh rỗi, cậu mới nhận lời đi hát, làm MC cho các chương trình thiếu nhi. Thỉnh thoảng, Nguyễn Hoàng Quân cũng được mẹ ruột đưa xuống nhà thờ Tổ nghề để thăm hỏi, trò chuyện với Hoài Linh.

Năm nay, Nguyễn Hoàng Quân đã tròn 17 tuổi và sở hữu vẻ ngoài điển trai, trưởng thành thấy rõ so với thời mới gây "sốt". Không còn nét "baby cute" năm nào, bé Ben của thì hiện tại chững chạc và có nhiều thay đổi về diện mạo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới