SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi thứ 8 của NTK Đỗ Mạnh Cường 'một bước lên mây': Được đổi tên, cắt tóc mới, diện đồ hiệu đến trường

Thứ năm, 25/03/2021 09:54

Được NTK Đỗ Mạnh Cường, cuộc sống của bé Gia Linh như được bước sang một trang mới khi được tạo những điều kiện tốt nhất để phát triển.

Đã có 7 người con nuôi nhưng mới đây NTK Đỗ Mạnh Cường khiến nhiều người xúc động khi tiếp tục giang vòng tay đón thêm bé thứ 8. Bé này có hoàn cảnh đáng thương, mẹ bị xâm hại năm 17 tuổi, trong 3 năm qua cô đã nuôi dạy con chu đáo nhưng đến hiện tại hoàn cảnh không tốt nên mới gửi bé lại cho người khác chăm sóc.

Ngay sau khi nhận nuôi, NTK Đỗ Mạnh Cường cùng các con đã bay vào để đón bé. Vì có kinh nghiệm chăm sóc trẻ và đối xử với con bằng sự tận tâm, dịu dàng nên người con nuôi thứ 8 nhanh chóng quấn bố.

Sau khi nhận nuôi, Đỗ Mạnh Cường đã đổi tên cho con và tiết lộ vận mệnh của bé sẽ là người nối nghiệp mình: "Khi xem tử vi thì bố quyết định đặt tên Yuli là Đỗ Phạm Gia Linh, tên ở nhà là Sóc. Mọi người từ giờ gọi con là Sóc để con bước qua 1 trang mới của cuộc đời nha!

Tử vi con thì đúng và chính xác như những gì bố Cường quan sát từ hôm qua đến giờ. Nhà lại có thêm 1 nữ tướng vô cùng tình cảm, yêu thương gia đình. Số con phải chia lìa mẹ và không biết mặt bố ruột hiện lên trên tử vi luôn, nhưng sau này con sẽ rất học giỏi, thông minh, là người nối nghiệp bố xuất sắc".

Bên cạnh đó, từ cô bé có hoàn cảnh bất hạnh, người con nuôi thứ 8 của Đỗ Mạnh Cường cũng như nhiều đứa trẻ được anh nhận nuôi trước đây đều có cuộc sống tốt hơn. Chỉ qua những chia sẻ mới của NTK về cách chăm sóc người con nuôi thứ 8 có thể thấy điều đó. Bé Gia Linh được bố nuôi cho xài đồ hiệu, cắt tóc, đến trường mới...

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, người con nuôi thứ 8 đã quấn NTK Đỗ Mạnh Cường không rời.

Diện mạo mới của Gia Linh sau khi được Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi.

"Cắt tóc xong Sóc muốn đi uống trà sữa và khoai tây chiên. Giờ muốn gì bố cũng chiều hết, đang phải lấy lòng nàng , giờ là không rời bố nửa bước rồi", NTK chia sẻ.

Việc làm ý nghĩa của của Đỗ Mạnh Cường đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả và cả sao Việt. Ca nương Kiều Anh cũng lên tiếng cảm phục tấm lòng của NTK trên Instagram: "Rất cảm động trước câu chuyện anh Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi cô bé này (người con thứ 8 - PV).

Tại sao khi mọi người hỏi Kiều có muốn đẻ thêm nữa không, Kiều luôn trả lời là 'Sau này khi Tomyum lớn hơn, nếu có duyên mình thực sự muốn nhận nuôi em bé hơn là đẻ'? Thay vì góp phần gia tăng dân số, chúng ta hoàn toàn có thể chung tay làm giảm tỷ lệ trẻ em mồ côi, không có gia đình. Làm được vậy còn thiêng liêng hơn rất nhiều.

Khâm phục anh và những ông bố bà mẹ đã - đang nhận các con về nuôi dưỡng. Mình ước mơ được làm điều tương tự trong tương lai gần nhất".

Diệp Bảo Ngọc cũng để lại bình luận bên dưới chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường: "Cảm ơn anh Đỗ Mạnh Cường và anh Phan Huy Cận. Những câu chuyện của 2 anh là nguồn cảm hứng sống ý nghĩa cho những người trẻ như em. Trước khi bắt đầu một tuần mới, em thường vào Facebook của anh để được lan toả những năng lượng yêu thương, tích cực. Để thấy rằng, cuộc sống này, hạnh phúc không phải là mình sống trên 1 núi tiền hay vật chất, mà là mình luôn sống trong sự chia sẻ yêu thương vô bờ bến".

Sao Việt cảm động trước việc làm ý nghĩa của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới