SAO » Chuyện làng sao

Con nuôi Vũ Linh xót xa nhắc đến ba nuôi, gửi lời khuyên Hồng Phượng một câu chí lí chí tình

Thứ hai, 28/08/2023 10:09

Con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là nghệ sĩ Bình Tinh đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên mạng xã hội.

Những ngày qua, cuộc chiến tranh giành tài sản của gia đình cố NSƯT Vũ Linh khiến mạng xã hội dậy sóng. Giữa lúc con gái và cháu gái của nam nghệ sĩ là Hồng Loan và Hồng Phượng đang có những "đấu đá", con nuôi của ông là nghệ sĩ Bình Tinh đã đăng tải tấm hình của ba đầy xúc động. Cô vẫn chưa nguôi ngoai trước sự ra đi của người ba mà mình yêu kính.

Không chỉ thế, nghệ sĩ Bình Tinh mong muốn mọi chuyện sớm kết thúc. Cô còn gửi lời khuyên nhẹ nhàng nhưng thâm thúy đến Hồng Phượng rằng: "Trái Đất vốn tròn rồi cũng sẽ có ngày gặp lại nhau. Đối với những người hiện tại đang bênh vực và bảo vệ cái sai của em. Khi drama này kết thúc họ vẫn bình thường với cuộc sống của họ. Đơn giản họ có công việc riêng của họ, họ không làm nghệ thuật. Không ai biết họ là ai.

Họ thoả sức chửi bới những người nghệ sĩ bằng những facebook ảo. Và cuối cùng tất cả những điều đó em sẽ là người gánh chịu hết. Người mất mát nhiều nhất vẫn là em. Mất hết tất cả, dừng lại đi em. Cái gì không phải của mình mãi mãi vẫn vậy".

Con nuôi Vũ Linh xót xa nhắc đến ba nuôi, gửi lời khuyên Hồng Phượng

Con gái nuôi của Vũ Linh luôn lo toan khi ba nuôi mắc bệnh nặng

Trước đó không lâu, Bình Tinh đã bức xúc đăng tải loạt tin nhắn được chụp lại màn hình từ nhóm chat trên mạng xã hội với nội dung tố cô vô ơn, ngoại tình... Điều đáng nói hơn là thành viên của nhóm chat lại là những người thân thiết của nữ nghệ sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới