SAO » Chuyện làng sao

Con rể Xuân Hinh lại gây sốt với tóc xanh nõn chuối, sơn móng tay, diện váy và đi giày cao gót dự show thời trang

Thứ tư, 09/08/2023 12:49

Ngoài việc được biết đến là con rể 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh, Đức Triệu còn nhiều lần gây chú ý bởi gu thời trang chẳng giống ai.

Kể từ khi cưới Bảo Linh - con gái nghệ sĩ Xuân Hinh, Đức Triệu được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội, xoay quanh việc anh mặc váy đến đám cưới bạn hay dự sự kiện. "Vua hài đất Bắc" từng cho biết, bản thân luôn ủng hộ thử nghiệm mới lạ nên thấy con rể mặc váy là... bình thường.

Mới đây nhất, con rể danh hài Xuân Hinh lại tiếp tục gây sốt khi xuất hiện tại một show thời trang vào tối 8/8. Cụ thể, Đức Triệu và vợ dự sự kiện trong trang phục đen và mái tóc màu xanh lá cây cực kỳ nổi bật, bên cạnh đó anh chàng cũng sơn móng tay cùng tông màu với tóc. Ngoài ra, Đức Triệu cũng mặc váy và đi giày cao gót, khiến cho cặp đôi càng nổi bật hơn, nhanh chóng lọt vào ống kính của “team qua đường”.

Con rể Xuân Hinh và vợ xuất hiện với màu tóc xanh nõn chuối nổi bật tại show thời trang

Đức Triệu còn chia sẻ hình ảnh lên Story trang cá nhân, màu sơn móng tay cũng đồng điệu với màu tóc

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã nổ ra không ít tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những lời khen ấn tượng, phong cách hiện đại thì cũng có không ít người cho rằng cặp đôi đang làm lố, như tham dự lễ hội hóa trang.

Con rể "Vua hài đất Bắc" có phong cách thời trang khác lạ, nữ tính

Trước đó, khi chia sẻ về phong cách thời trang độc lạ của mình, Đức Triệu từng cho biết: "Việc tôi theo đuổi phong cách linh hoạt giới nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, tôi có niềm tin vững mạnh để không bị những ý kiến đó vùi dập".

Dù hứng chịu nhiều chỉ trích, Đức Triệu vẫn tiếp tục đăng tải nhiều khoảnh khắc mình mặc váy lên trang cá nhân. Lần đầu Đức Triệu công khai hình ảnh mặc váy là vào dịp tham dự Vietnam International Fashion Week hồi tháng 11/2022. Khi đó, Bảo Linh hoàn toàn ủng hộ việc chồng mình theo đuổi phong cách Gender Fluid (linh hoạt giới tính). Cả hai hiện vẫn duy trì xây dựng kênh thời trang, thường xuyên chia sẻ cách phối đồ và nhận được nhiều sự quan tâm

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới