SAO » Chuyện làng sao

Con rơi của Thành Long đưa bạn gái trở về Hong Kong sau khi nợ tiền nhà 2 tháng ở Canada

Chủ nhật, 25/11/2018 10:29

Sau thời gian sống vạ vật ở Canada, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long cùng người tình đồng tính đã quay trở về xứ Cảng thơm.

Vào ngày 24/11 vừa qua, Ngô Trác Lâm – con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long đã đưa bạn gái Andi về Hong Kong. Theo quan sát, Trác Lâm gầy đi trông thấy nhưng giữ tâm trạng tốt lúc sánh đôi cùng người tình đồng tính.

Sau thời gian sống vạ vật ở Canada, Ngô Trác Lâm – con rơi của Thành Long cùng người tình đồng tính đã quay trở về xứ Cảng thơm

Khi được hỏi về việc quay trở lại xứ Cảng thơm, Ngô Trác Lâm cho biết lý do là vì công việc. Thế nhưng không đề cập chi tiết về công việc này. Bên cạnh đó, con rơi của Thành Long cũng khẳng định đã liên lạc với mẹ là Ngô Ỷ Lợi. Lúc phóng viên nhắc tới Thành Long, Ngô Trác Lâm tránh trả lời một cách trực tiếp.

Ngô Trác Lâm bỏ nhà đi sang Canada cùng với bạn gái Andi hồi cuối năm ngoái. Cô bé từng làm video cầu xin sự giúp đỡ của mọi người, cho biết phải ngủ gầm cầu, vạ vật ở xứ người. Tuy nhiên, sau đó Trác Lâm và Andi bất ngờ tuyên bố mở studio riêng để khởi nghiệp.

Những tưởng cuộc sống của Ngô Trác Lâm có tiến triển hơn sau khi khởi nghiệp nhưng công việc làm ăn lại gặp nhiều khó khăn. Một số nguồn tin cho biết Trác Lâm và bạn gái đã nợ 2 tháng tiền nhà ở Canada. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến con rơi của Thành Long phải quay trở lại Hong Kong để có đường sống.

Ngô Trác Lâm được cho là đã nợ 2 tháng tiền nhà ở Canada, không kiếm ra tiền nên buộc phải về Hong Kong.

Cựu Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi có xác nhận việc con gái trở về quê hương sau thời gian bỏ nhà ra đi. Cô chia sẻ Ngô Trác Lâm vẫn muốn tìm nơi ở riêng để sinh hoạt với bạn gái và cô tôn trọng quyết định của con mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)