SAO » Chuyện làng sao

Con rơi Thành Long cứa cổ tay tự tử vì quá nhiều áp lực

Thứ tư, 10/06/2015 10:36

Con rơi Thành Long - Ngô Trác Lâm đã bất ngờ cứa cổ tay tự tử. Những ồn ào xung quanh đời sống cá nhân đã khiến con rơi Thành Long u uất và có hành động dại dột.

Con rơi Thành Long - Ngô Trác Lâm đã bị bắt gặp khi cùng mẹ từ trường về nhà sau giờ học. Cánh phóng viên nhanh chóng phát hiện ra Trác Lâm khéo léo lấy áo che phần cổ tay bị cứa.

Con rơi Thành Long - Ngô Trác Lâm mặc áo rộng trùm kín tay

Trả lời phỏng vấn, Ngô Ỷ Lợi mệt mỏi cho biết, con gái đã rạch cổ tay mình, máu chảy đầm đìa nhưng rất may được phát hiện kịp thời. Thậm chí, Ỷ Lợi còn hoang mang khi cô bé viết nhật ký nói mình bị điên.

Ngô Ỷ Lợi cũng nhấn mạnh, do bị bạn học bắt nạt và gặp nhiều áp lực khi đến trường nên Trác Lâm cảm thấy áp lực và dẫn đến hành động bồng bột. Là người mẹ, bà rất đau lòng và đang cố gắng cùng với nhà trường tìm cách giúp đỡ, khuyên nhủ cô bé.

Ngô Ỷ Lợi rất khổ tâm về cô con gái nhỏ đang chịu đựng quá nhiều áp lực khi đến trường

Trước đó, có thông tin cho rằng, do những ồn ào trong đời sống riêng tư, đặc biệt là việc không được Thành Long thừa nhận đã khiến Ngô Trác Lâm trở nên ngổ ngáo, bất cần. Nhà trường từng có ý định cho em nghỉ học để tránh ảnh hưởng đến các học sinh khác.

Thành Long không quan tâm đến Ngô Trác Lâm khiến cô gặp rất nhiều vấn đề trong đời sống tình cảm

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)