SAO » Chuyện làng sao

Con rơi Thành Long lên tiếng xác nhận mình là người đồng tính

Thứ sáu, 06/10/2017 09:23

Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long lần đầu nói về giới tính thật của mình sau nhiều lần công khai tình tứ bên bạn gái.

Thời gian gần đây, Ngô Trác Lâm trở thành tâm điểm trên các mặt báo của xứ Cảng thơm khi bỏ nhà để tới sống với Andi - một cô nàng tóc vàng đã 30 tuổi. Mặc dù nhiều lần công khai tình tứ bên bạn gái lớn tuổi nhưng chỉ đến hôm qua (5/10), con rơi của Thành Long mới lên tiếng xác nhận mình là người đồng tính. Viết trên trang cá nhân, Ngô Trác Lâm bày tỏ: "Trong trường không ai nhớ thì tôi xin nhắc: Tôi là người đồng tính".

Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long lần đầu lên tiếng xác nhận mình là người đồng tính.

Không chỉ có vậy, Andi – bạn gái hiện tại của Ngô Trác Lâm cũng đồng thời viết status công khai mối quan hệ tình cảm giữa 2 người: "Tôi chưa bao giờ gặp ai giống như Ngô Trác Lâm. Cô ấy đã cho tôi cơ hội để giãi bày tất cả những suy nghĩ chạy trong đầu tôi. Xin đừng phán xét, hãy thấu hiểu cho chúng tôi. Mọi thứ đều đang chống lại chúng tôi. Chúng tôi đã nhiều lần bị gục ngã nhưng 2 người đã cùng nhau vượt qua và ở bên nhau. Đi qua mọi khó khăn trong năm qua, cuối cùng chúng tôi cuối cùng đã tìm ra hướng đi đúng. Chúng tôi đã đối diện với rất nhiều sự kỳ thị từ gia đình, bạn bè và xã hội Hồng Kông. Chúng tôi đang sống trong một thành phố quốc tế nhưng vẫn còn nhiều người giữ tư tưởng bảo thủ. Thế nhưng sẽ không còn là vấn đề nếu như tôi biết rằng mỗi buổi sáng có người ấy ở bên tôi. Em yêu anh".

Hình ảnh Ngô Trác Lâm và người tình ngoại quốc Andi, 30 tuổi.

Được biết, Trung thu vừa qua Ngô Trác Lâm cũng không về nhà thăm mẹ. Ngô Ỷ Lợi phải đón Trung thu một mình trong nỗi cô đơn. Tuy nhiên cô tỏ thái độ ủng hộ quyết định của con bởi bản thân luôn dành tình yêu thương cho con gái.

Ngô Ỷ Lợi đón Trung thu một mình trong nỗi nhớ thương con gái.

Mối quan hệ của Ngô Ỷ Lợi và con gái Ngô Trác Lâm trở nên căng thẳng từ tháng 4 vừa qua khi Trác Lâm báo cảnh sát bị mẹ bạo hành bằng lời nói. Cô bé bỏ nhà đi rồi sau đó phải nhập viện điều trị tâm lý. Tới tháng 8, Ngô Trác Lâm trở về nhà với mẹ nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó cô bé 18 tuổi này lại bỏ nhà tới sống với bạn gái ngoại quốc.

>> Sau tin đồn tự tử, con rơi của Thành Long xuất hiện với nhiều vết rạch tay

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)