SAO » Chuyện làng sao

Con trai 10 tuổi của Lam Trường từng không biết anh là cha ruột

Chủ nhật, 12/02/2017 08:55

Bé Kiến Văn - con trai Lam Trường với vợ trước chưa hiểu được chuyện chia tay của ba mẹ.

Trước khi kết hôn cùng Yến Phương, Lam Trường từng có một cuộc hôn nhân cùng người vợ Việt Kiều là Ngô Ý An. Cả hai kết hôn tại Mỹ vào năm 2004. Tuy kết hôn nhưng cả hai bị chia cách về mặt địa lí. Ý An phải ở Mỹ tiếp tục công việc, còn Lam Trường phải về nước để tiếp tục sự nghiệp ca hát. Dù cả hai cố gắng vun đắp hạnh phúc nhưng do không được gần nhau và những mâu thuẫn nảy sinh quá nhiều, anh và vợ cũ ly hôn vào năm 2011.

Trái ngọt trong cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên chính là cậu bé Tiêu Kiến Văn. Từ nhỏ, cậu bé đã ở cùng mẹ. Mối quan hệ của Lam Trường và vợ cũ không mấy tốt đẹp nên cũng ảnh hưởng đến tình cảm cha con giữa anh và Kiến Văn. Thêm vào đó, sự xa xôi cách trở giữa Việt Nam và Mỹ, nam ca sĩ cũng khó vun đắp tình cảm cùng con trai.

Lam Trường và con trai Kiến Văn

Năm Kiến Văn lên 10 tuổi, Lam Trường đã sang thăm con trai. Điều đau lòng nhất là cậu bé đã hỏi anh: “Ông là ai?”. Còn hiện tại, nam ca sĩ xác nhận Kiến Văn đã biết anh là cha của mình cách đây không lâu.

Nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ: “Đứa trẻ con ở tuổi của Kiến Văn chắc chắn sẽ cảm thấy rất bối rối khi thỉnh thoảng thấy một người bỗng nhiên xuất hiện và tự nhận là ba mình rồi lại ra đi. Trong khi đó, bé sống với mẹ, mẹ của bé cũng đã có gia đình mới và có một người để gọi là chồng nên bé càng bối rối hơn. Hiện tại, Kiến Văn đã biết được vị trí cũng như vai trò của bé trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, bé vẫn chưa cảm nhận được về sự chia ly của ba và mẹ. Tôi tin rằng, trong tương lai bé sẽ hiểu được chuyện đó”.

Lam Trường và Yến Phương chuẩn bị chào đón con gái đầu tiên

Người vợ hiện tại của Lam Trường là Yến Phương cũng rất quan tâm đến con trai riêng của chồng: “Những lần tôi chuẩn bị sang Mỹ, Phương luôn là người chủ động nhắc nhở tôi sắp xếp thời gian và hẹn trước với mẹ bé Văn để được gặp bé. Ngày sinh nhật của bé Văn, Phương cũng gợi ý tôi chuẩn bị quà để tặng con. Thậm chí, Phương còn mua quà cho bé Văn và nhờ tôi chuyển giúp. Tôi hiểu, Phương yêu tôi và yêu tất cả những gì thuộc về tôi nên Phương cũng thương bé Văn vì đó là một phần cuộc đời tôi. Tôi rất biết ơn bà xã vì cô ấy đã thông cảm và chia sẻ với mình trong mọi chuyện”.

Lam Trường và Yến Phương đang chuẩn bị đón con gái đầu lòng sau hai năm kết hôn. Anh đã đặt sẵn tên cho con là Yến Lam.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới