SAO » Chuyện làng sao

Con trai 10 tuổi của diễn viên Kim Đào lũn cũn kéo vali đi cách ly trong đêm, dàn sao Việt lên tiếng động viên

Thứ ba, 13/07/2021 13:05

Tối qua (12/7), con trai 10 tuổi của Kim Đào phải một mình đi cách ly tập trung tại một trường mầm non. Hình ảnh này khiến nhiều sao Việt đã nhanh chóng động viên đến nữ diễn viên.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kim Đào chia sẻ con trai cô vừa phải đi cách ly tập trung một mình. Cô buồn bã tâm sự: "Hôm qua trong hẻm có 4 ca đi. Mình lo lắm. Đêm chỉ biết cầu sao cho bình an đến gia đình, cho con, cho mình, cho mẹ và tất cả mọi người. Nhưng mình biết tình hình không đơn giản vậy.

Hôm nay mọi người trong hẻm tiếp tục ra test một lần nữa, rồi một lần nữa, một lần nữa thế là Thọ và vài người nữa trong xóm lại có lệnh đi cách ly. Tất cả mọi thứ hiện tại bây giờ nó ngoài tầm kiểm soát của mình luôn. Thọ chỉ ở nhà, trong nhà thôi mà con lại bị. Hoang mang lắm nhưng hiện tại phải mạnh mẽ cùng con vượt qua những ngày này. Thương con. Mới sinh nhật hôm trước còn ước là hết dịch, mà giờ như vậy. Thật sự lúc này không biết nói gì luôn".

Diễn viên Kim Đào chia sẻ con trai cưng đã đi cách ly vì dịch.

Tối qua (12/7), cậu bé được đưa đi cách ly tập trung tại một trường mầm non.

Trước đó, con trai diễn viên Kim Đào tròn 10 tuổi. Đó là một sinh nhật đáng nhớ với cả hai mẹ con vì TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội nên cậu bé không được gặp bạn bè, cũng không đi khu vui chơi được.

Nữ diễn viên cho biết, điều ước trong ngày sinh nhật của con trai là "ước hết dịch để được đi học lại, ở nhà chán quá mẹ à". Điều ước ấy không chỉ của một mình cậu nhóc mà còn là của mỗi người, mỗi nhà, ai ai cũng mong cầu trong lúc này.

Nhóc tỳ được nhân viên y tế kiểm tra.

Hình ảnh con trai Kim Đào kéo vali đi đến khu cách ly trong đêm khiến ai nấy cũng xót xa.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ lên tiếng động viên Kim Đào. Các nghệ sĩ đồng nghiệp nổi tiếng như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Nam Thư, BB Trần, Huỳnh Lập, Nam Cường, MC Nguyên Khang,... đồng loạt gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình cô.

Diễn viên Việt Trinh bình luận: "Mong bình an đến với con". NSƯT Trịnh Kim Chi viết: "Ôi, thương con trai quá vậy nè. Mẹ Đào cố lên nha em". NSƯT Hữu Châu động viên: "Hai mẹ con mạnh khỏe và bình an nghe".

NSƯT Tuyết Thu bày tỏ: "Thương con trai. Sẽ tốt thôi. Giữ sức khỏe nhé em", còn Nam Thư bình luận: "Cố lên con trai. Thọ giỏi ơi là giỏi nè. Mẹ Đào cũng giữ sức khỏe nha".

Diễn viên Kim Đào được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi cô tham gia bộ phim Gia đình cục súc cùng một số gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như Minh Dự, Võ Tấn Phát.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới