SAO » Chuyện làng sao

Con trai 8 tháng tuổi nhiễm Covid-19, Quế Vân hoảng loạn đăng đàn cầu cứu cư dân mạng

Chủ nhật, 13/03/2022 08:30

Quế Vân không tránh sự xót xa và lo lắng khi con trai út nhiễm Covid-19.

Vài ngày trước, Quế Vân thông báo bản thân đã nhiễm Covid-19 và phải cách ly khỏi con trai nhỏ để tự điều trị. Mặc dù đã rất kĩ lưỡng, chờ có kết quả PCR ổn mới tiếp xúc với con nhưng vào lúc 3 giờ sáng 13/3, Quế Vân thông báo con trai dương tính Covid-19 và xin ý kiến về việc đưa nhóc tì nhập viện. Cô viết: "Wu bị Covid rồi cả nhà ơi, có cần cho bé vào viện không ạ? Mẹ xin lỗi vì không giữ được cho con. Con ho nhiều đờm. Con sốt cao quá".

Quế Vân xót xa khi con trai nhỏ bị nhiễm Covid-19

Tiếp đó, nữ ca sĩ lại đăng tiếp dòng trạng thái xót xa: "Vẫn biết là cả thế giới đều bị và không tránh khỏi được. Nhưng trái tim tôi tan nát khi con bị như thế này. Tôi đã cố gắng hết sức nhưng con virus này đã đến. Chỉ biết xin trời phật cho con của con mau khỏe lại".

Nữ ca sĩ hiện đang tìm mọi cách để con mau khỏi bệnh

Dưới bài đăng mới nhất của Quế Vân, nhiều người đưa ý kiến riêng và lời trấn an mong nữ ca sĩ cố gắng giữ bình tĩnh, đừng quá lo lắng. Bé Wu là con trai thứ 3 của Quế Vân. Nhóc tỳ chào đời vào 10/7/2021. Một thời gian sau, nữ ca sĩ công khai việc xảy ra khúc mắc lớn với cha đẻ bé Wu, đường ai nấy đi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới