SAO » Chuyện làng sao

Con trai Angelina Jolie lén quay cảnh Brad Pitt nổi giận để giúp mẹ giành quyền nuôi con

Thứ năm, 22/12/2016 21:39

Những đoạn phim quay lén Brad Pitt của Maddox được cho là vũ khí đắc lực giúp Angelina Jolie chống lại chồng tại tòa án để giành quyền nuôi các con.

Brad Pitt, 53 tuổi, và con trai Maddox, 15 tuổi, đã không có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau kể từ khi một cuộc ẩu đả xảy ra trên chiếc máy bay. Có tin đồn rằng Brad Pitt đã chửi mắng và đánh con trai của mình trên máy bay.

Maddox luôn gần gũi với mẹ hơn và thậm chí còn không muốn gặp bố sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng. Theo tạp chí OK!, Maddox đang có một "vũ khí bí mật" giúp Angelina Jolie chiến thắng trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt. Cậu con trai 15 tuổi của Angelina đã quay phim lại cảnh bố mẹ cãi nhau và những đoạn phim này được cho là sẽ khiến Brad bị mất hình tượng đi rất nhiều.

Maddox rất thân thiết với mẹ Angelina Jolie và ghét bố

"Maddox luôn cầm điện thoại trên tay và quay phim mọi thứ. Trong năm qua, giữa Brad và Angelina đã xảy ra nhiều chuyện xích mích, thậm chí ngay trước mặt các con. Đó là lý do Angelina nghĩ bọn trẻ cần được trị liệu tâm lý.

Maddox thường tìm cách nghe và thậm chí là quay lại cảnh cãi cọ. Cậu bé đã chộp được những khoảnh khắc cho thấy Brad thực sự mất bình tĩnh. Maddox rất gắn bó với mẹ. Những đoạn phim của cậu ấy sẽ là vũ khí đắc lực giúp Angie chống lại Brad”, tạp chí cho hay.

Maddox cũng là khởi nguồn gây ra chuyện Angelina nộp đơn xin ly dị

Hiện tại, Angelina Jolie vẫn quyết giành quyền nuôi cả 6 người con, Brad thì muốn được chia quyền nuôi con với cô. Vì thế, nếu những đoạn phim trên có thật, Brad sẽ không có ưu thế tại tòa án. Ngoài ra theo trang InTouch Weekly thì Brad Pitt đang mong mỏi được gặp các con vào dịp lễ Giáng sinh sắp tới, nhưng Angelina luôn từ chối, khiến cho nam diễn viên thật sự sốc.

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn chưa có hồi kết.

Angelina Jolie và Brad Pitt đã bí mật chia tay nhau từ năm 2014?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới