SAO » Chuyện làng sao

Con trai bị bạn xô ngã khâu hai mươi mấy mũi, Hiếu Hiền: 'Ba sẽ đòi lại công bằng cho con'

Thứ hai, 30/09/2019 15:13

Nam diễn viên xót xa khi nhìn vết thương khá sâu của con trai đến mức phải nhập viện khâu khá nhiều mũi.

Nam diễn viên Hiếu Hiền khá xót xa trước hình ảnh con trai bị gặp sự cố tại trường học. Cậu bé bị bạn xô ngã nên phải khâu hai mươi mấy mũi.

Quá xót xa vì con trai đau đáu do vết thương khá sâu, Hiếu Hiền bức xúc viết: "Nhìn con bị như vậy làm sao ba chịu nổi đây hả? Ba luôn dạy con vô trường học đầu tiên là phải lễ phép với thầy cô dù là các chú bảo vệ hay các Cô Chú Lao Công, thứ hai chơi với bạn thì không được chạy giỡn xô đẩy làm bạn té và phải biết quí bạn! Bây giờ nhìn con bị bạn xô té và phải may hai mươi mấy mũi như vầy thì ba phải làm sao?".

Con trai Hiếu Hiền phải nhập viện khâu hai mươi mấy mũi vì bị bạn xô ngã

Chàng Huề của "Bỗng dưng muốn khóc" khẳng định sẽ làm cho ra lẽ: "Ba sẽ vô trường tìm gặp bạn đã xô con ngã rồi mời ba của bạn ấy ra nói chuyện như thế nào? Nếu nói chuyện đàng hoàng thì mọi chuyện coi như không sao, còn nếu nói chuyện thiếu trách nhiệm và là thành phần không biết dạy con thì ba sẽ cho ba của bạn ấy một vết rách sâu như vết thương của con đang bị như vậy. Hãy tin ba đi, ba không bênh vực con nhưng ba sẽ đòi lại công bằng cho con vì đụng tới các con của ba là đang đụng tới trái tim của ba đó!"

Nhiều khán giả liên tục hỏi thăm sức khoẻ và tình hình vết thương của con trai Hiếu Hiền. Vì qua ảnh, cậu bé đang rất đau vì máu cháy nhiều và rách da khá sâu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới