SAO » Chuyện làng sao

Con trai bị chê chân nổi ghẻ, Hà Hồ đáp thế nào?

Thứ bảy, 08/01/2022 13:40

Khi con trai út bị soi chân bị nổi ghẻ, Hà Hồ lập tức có phản hồi ngay và luôn.

Leon là cậu con trai út vui nhộn của nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từ khi lọt lòng, Leon đã lộ rõ gương mặt kháu khỉnh, lém lỉnh cùng tính cách hiếu động. Cậu bé được khán giả gọi là "thánh biểu cảm" vì mang đến nhiều sắc thái quá sức vui nhộn.

Leon nổi tiếng là cậu bé vui nhộn dễ thương

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc cưng xỉu của quý tử Leon khi đi nghỉ dưỡng cùng cả gia đình. Cô còn tiết lộ tính cách ăn to nói lớn của cậu con trai cưng: "Leon đây à, đi đâu cũng nổi tiếng la to".

Nhóc ú nhà Hà Hồ diện áo sơ mi trắng, quần jeans ngắn, nở nụ cười tươi rói khi được chụp hình. Dưới hình ảnh, nhiều người không khỏi thích thú trước vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu của Leon. Tuy nhiên, một cư dân mạng bất soi được điều bất thường ở chân của Leon và hỏi ngay: "Chân bắt đầu mọc hoa rồi nha ú ơi".

Leon được mẹ lên đồ cực đáng yêu khi đi nghỉ dưỡng

Tuy nhiên, cậu bé bị một cư dân mạng phát hiện ghẻ ở chân và hỏi ngay Hà Hồ. Lập tức, nữ ca sĩ đã đưa ra lời đáp

Không né tránh, Hồ Ngọc Hà lập tức lên tiếng giải thích chân Leon bầm dập vì quá nghịch ngợm, chứ không phải bị ghẻ: "Bị bầm dập vì leo trèo quá chứ hổng phải ghẻ", đính kèm icon dở khóc dở cười. Có vẻ như cậu nhóc quá hiếu động nên khi đi chơi cùng bố mẹ cứ chạy nhảy suốt và không tránh khỏi chuyện té ngã.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới