SAO » Chuyện làng sao

Con trai bị nói thiếu thốn tình thương, Ngọc Lan phản pháo ngay và luôn

Thứ bảy, 02/12/2023 20:47

Ngọc Lan đã thằng thắn lên tiếng đáp trả khi bị cư dân mạng nói con trai mình thiếu thốn tình thương nên hiểu chuyện.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân của mình, Ngọc Lan đã chia sẻ đoạn clip của mình và con trai. Nữ diễn viên cho biết, quý tử đã vượt đường xa lên Đà Lạt thăm mình khi cô đang có lịch quay phim ở đây. Đến lúc quý tử phải về, nữ diễn viên đã không giấu xúc động mà bật khóc. Cô ôm con trai an ủi đầy yêu thương.

Ngọc Lan tiết lộ tính cách của quý tử: "Louis của mẹ Lan lớn rồi biết nghe lời mẹ, hiểu được công việc của mẹ. Khi mẹ Lan nói mẹ phải ở lại làm việc con về Sài Gòn đi học, ở nhà với anh ba, ăn uống đầy đủ và vâng lời. Em Louis lên xe về liền và mẹ Lan theo dõi Louis từ xa, nhìn thấy Em rất ngoan, không nhõng nhẽo, biết phụ giúp việc nhà, tối về làm bài tập và đi ngủ sớm nữa. Nhìn thấy Louis khôn lớn hơn mỗi ngày, Lan có đi làm xa cũng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Cảm ơn Louis của mẹ đã rất tự lập".

Ngọc Lan xúc động vì sự hiểu chuyện của con trai cưng.

Con trai bị nói thiếu thốn tình thương, Ngọc Lan phản pháo ngay và luôn.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một cư dân mạng lại bảo: "Đứa trẻ thiếu thốn luôn hiểu chuyện nha". Lập tức, Ngọc Lan bày tỏ sự không hài lòng với bình luận này. Cô lên tiếng: "Con em không thiếu thốn ạ. Đầy đủ tình yêu thương nội ngoại. Đừng quy chụp những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì đứa trẻ sẽ bất hạnh. Chỉ bất hạnh khi bố mẹ nó không hiểu chuyện thôi. Một năm em đi làm 6 tháng, con rất hiểu tính chất công việc của mẹ và em vui vì điều này".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới