SAO » Chuyện làng sao

Con trai cả của Angelina Jolie lộ diện bình thản sau tin làm chứng việc Brad Pitt bạo hành

Thứ năm, 08/04/2021 19:38

Maddox, con trai nuôi người Campuchia của Angelina Jolie giữ tâm trạng thoải mái trước thông tin sẵn sàng đứng ra giúp mẹ chống lại bố.

Vừa qua, Maddox bị bắt gặp xuất hiện ở phía Tây Hollywood. Được biết, anh chàng 19 tuổi này cùng một người bạn vui vẻ đi ăn trưa. Theo quan sát, con trai nuôi của Angelina Jolie mặc trang phục đen, đội mũ và đeo khẩu trang.

Maddox lần đầu lộ diện sau thông tin sẽ đứng ra làm chứng chống lại Brad Pitt.

Đây là lần đầu tiên Maddox lộ diện ở chốn công cộng sau thông tin sẵn sàng đứng ra làm chứng cho việc Brad Pitt bạo hành. Có thể thấy anh chàng này giữ tâm trạng ổn định bất chấp những điều không hay xảy ra với mình và gia đình trong mấy năm gần đây.

Con trai cả của Angelina Jolie giữ tâm trạng thoải mái khi đi ăn với bạn.

Được biết Maddox hiện vẫn tiến hành học trực tuyến tại nhà. Tuy nhiên con trai cả của Angelina đang rậm rịch cho việc quay trở lại Hàn Quốc để tiếp tục theo năm 2 chuyên ngành Hóa Sinh của Đại học Yonsei.

Maddox sắp quay trở lại Hàn để tiếp tục theo học năm 2 tại Đại học Yonsei.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến tận bây giờ hai người vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Angelina đã gửi văn bản lên tòa án cho biết cô sẽ cung cấp bằng chứng Brad Pitt từng bạo hành gia đình và các con tự nguyện ra làm chứng điều này. Đối với Brad Pitt, hành động trên khiến anh không khỏi sốc. Thế nhưng anh không từ bỏ mà nỗ lực hết mình để giành được một nửa quyền nuôi các nhóc tì.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới