SAO » Chuyện làng sao

Con trai cả hé lộ đoạn tin nhắn cũ với NSND Hoàng Dũng và tiết lộ: 'chat chit với idol mình toàn độc thoại'

Thứ sáu, 19/03/2021 09:40

Do bận rộn công việc nên lúc còn sống, NSND Hoàng Dũng ít khi trả lời tin nhắn của con trai.

Hơn 1 tháng NSND Hoàng Dũng qua đời, hai con trai cua nghệ sĩ vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất bố. Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Duy và Hoàng Triều Dương liên tục chia sẻ hình ảnh và những kỷ niệm bên bố.

Cách đây ít ngày, Hoàng Triều Dương - con trai út của cố nghệ sĩ chia sẻ bức hình kỉ niệm của bố và dòng viết xót xa: "Bố ơi, bố nhớ con chứ?".

NSND Hoàng Dũng bên hai con trai và cháu nội.

Mới đây, con trai cả của NSND Hoàng Dũng là Hoàng Duy lại đăng tin nhắn cũ với bố và tiết lộ: "chat chit với idol mình toàn độc thoại, hiếm hoi lắm mới có lần idol replies...".

Tin nhắn của con trai và NSND Hoàng Dũng từ năm 2019.

Qua dòng chia sẻ này có thể thấy, Hoàng Duy luôn coi NSND Hoàng Dũng là thần tượng của mình. Lúc còn sống NSND Hoàng Dũng bận rộn với nhiều dự án phim nên không có nhiều thời gian nhắn tin với con trai. Thậm chí khi con trai nhắn tin hỏi thì đến gần 1 tháng sau NSND Hoàng Dũng mới trả lời lại.

Dưới bình luận, nhiều người động viên Hoàng Duy: "Cố lên, bố luôn bên anh", "Em vẫn nhớ cái đoạn anh hỏi cụ ngày xưa anh tiêm phòng sởi chưa! Cụ dễ thương không thể tả được anh nhỉ!", "Nhớ bác", "Tất cả chỉ còn là ký ức, thương anh"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới