SAO » Chuyện làng sao

Con trai cả Tạ Đình Phong yêu nữ huấn luyện viên 46 tuổi? Trương Bá Chi nhập viện vì tức giận, nghi vấn tình yêu này quá khó hiểu

Thứ tư, 10/04/2024 09:32

Lucas, con trai cả của diễn viên Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đang trở thành tâm điểm chú ý khi bị đồn yêu một nữ huấn luyện viên hơn 29 tuổi, khiến mẹ sốc phải nhập viện.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn năm 2006. Sau khi kết hôn, họ có một con trai lớn là Lucas (Tạ Chấn Hiên) và một con trai thứ hai là Quintus (Tạ Chấn Nam). Sau khi ly hôn, hai đứa trẻ đều do Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Tạ Đình Phong hằng năm vẫn dành thời gian đến thăm con trai, mối quan hệ giữa hai cha con vẫn thân thiện, hòa thuận.

Trương Bá Chi và hai con trai Lucas (trái) và Quintus.

Tính cách Lucas được cho giống hệt bố. Ở tuổi dậy thì, cậu gần gũi với mẹ nhưng những năm gần đây ngại tiếp xúc truyền thông, lựa chọn trang phục và kiểu tóc lộ rõ sự "nổi loạn". Vào năm 2023, Tạ Đình Phong cũng bị chụp ảnh đưa con trai cả đến Úc để trượt tuyết và ở đó một tháng. Nam tài tử giàu kinh nghiệm cũng dạy con trai mình nhiều kỹ năng trượt tuyết.

Tuy nhiên, tin đồn gần đây xung quanh Lucas cũng liên quan đến trượt tuyết. Theo truyền thông đưa tin, Lucas có mối quan hệ thân thiết với một người phụ nữ lớn tuổi là huấn luyện viên trượt tuyết và hơn anh 27 tuổi, cả hai bị nghi ngờ chụp ảnh cùng nhau đi du lịch nước ngoài và họ đã sống chung. Nguồn tin khác nói Lucas "sống như vợ chồng" với người phụ nữ hơn cả tuổi mẹ mình. Khi biết điều này, Trương Bá Chi sốc, mắng con dữ dội, bản thân cô phải nhập viện để bình ổn tâm lý.

Hiện phía Tạ Đình Phong hay Trương Bá Chi đều không lên tiếng giải thích tin đồn. Diễn viên được cho "giấu mặt" vài tháng nay do mang thai con thứ tư.

Trên mạng xã hội, khán giả bàn tán xôn xao, cho rằng Lucas làm như vậy vì ảnh hưởng của bố - người có quan hệ tình cảm sâu sắc với diva Vương Phi hơn mình 11 tuổi. Nhiều bình luận viết nhà họ Tạ có "gen đào hoa di truyền từ đời ông nội sang bố rồi con trai", "Ông Tạ Hiền khi gần 80 tuổi vẫn có bồ kém 50 tuổi, Tạ Đình Phong yêu người phụ nữ hơn mình một con giáp, giờ là con trai của anh Lucas...".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới