SAO » Chuyện làng sao

Con trai cả theo học ở Hàn Quốc, Angelina Jolie tiết lộ cũng muốn xâm nhập showbiz xứ sở kim chi

Thứ tư, 05/05/2021 11:11

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết, cô muốn tiếp cận với ngành công nghiệp phim Hàn trong tương lai.

Vừa qua Angelina Jolie đã có cuộc phỏng vấn trước thềm ra mắt phim mới mang tên "Those Who Wish Me Dead". Tại đây cô có bày tỏ cảm xúc về Hàn Quốc cũng như kế hoạch tương lai của mình liên quan xứ sở kim chi.

Angelina chia sẻ: "Hàn Quốc là nơi thực sự đặc biệt với tôi. Tôi mong ngày được trở lại đây. Tôi muốn tham giam một bộ phim Hàn nếu có cơ hội".

Angelina Jolie bày tỏ sự ấn tượng của mình đối với Hàn Quốc trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Trên thực tế thì Angelina từng tới Hàn Quốc để quảng bá phim, đồng thời cũng đã đưa con trai cả Maddox tới đất nước này để nhập học tại trường Đại học Yonsei. Gần đây cô cũng hợp với với nam diễn viên Ma Dong Seok trong dự án phim "The Eternals".

Bà mẹ 6 con tiếp lời: "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Hàn và tôi muốn dành nhiều thời gian đây trong tương lai. Mặc dù đại dịch COVID-19 diễn ra nhưng Maddox vẫn tiếp tục học tiếng Hàn một cách chăm chỉ, thỉnh thoảng con trai lại dạy cho tôi nữa".

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" cho biết được con trai cả dạy tiếng Hàn.

Khi được hỏi cô muốn làm việc chung với diễn viên Hàn nào với tư cách là một đạo diễn, Angelina trả lời: "Có rất nhiều diễn viên. Thật khó chỉ để chọn một người". Cô kết luận: "Tôi nghĩ thật tốt khi góp mặt trong một bộ phim Hàn hay làm đạo diễn một bộ phim Hàn. Tôi muốn tiếp cận gần hơn với ngành công nghiệp phim ảnh xứ sở kim chi trong tương lai".

Angelina Jolie muốn được đóng phim hoặc làm đạo diễn một bộ phim Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới