SAO » Chuyện làng sao

Con trai cả theo học trường Đại học tại Hàn Quốc của Angelina Jolie gây bất ngờ vì diện mạo

Thứ năm, 27/04/2023 09:40

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" cùng quý tử Maddox tham gia sự kiện được tổ chức tại Nhà Trắng.

Vào ngày 26/4 (theo giờ địa phương), Angelina Jolie cùng Maddox đã có mặt trong bữa tiệc chiêu đãi của Tổng thống Mỹ Joe Biden và đệ nhất phụ nhân Jill Biden nhằm tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol và phu nhân Kim Keon Hee. Hai mẹ con nằm trong số 200 khách mời danh dự tại sự kiện được tổ chức tại Nhà Trắng.

Angelina Jolie cùng cậu cả Maddox dự sự kiện tại Nhà Trắng.

Ảnh chụp tại đây cho thấy Angelina diện trang phục đầm trắng phối cùng áo khoác đồng điệu. Cô trang điểm môi đỏ quyến rũ và hút ánh nhìn nhờ màu tóc nhuộm nổi bật. Trong khi đó cậu cả nhà Jolie lại sử dụng lễ phục tông đen. Maddox khiến nhiều người bất ngờ với kiểu tóc dài lãng tử.

Quý tử nhà Jolie khiến nhiều người bất ngờ vì xuất hiện với kiểu tóc dài lãng tử.

Nhìn quý tử của Angelina Jolie, người ta nhớ ngay đến hình ảnh một idol xứ sở kim chi những năm 2000. Không ít cư dân để lại bình luận dành cho Maddox. Họ bày tỏ: "Con cả của Jolie theo học ở Hàn Quốc có khác, giờ trông cũng giống người Hàn Quốc luôn", "Đây là anh chàng đứng ra bênh vực Angelina khi Brad tấn công cô trên máy bay riêng phải không?", "Các con của Angelina Jolie đều lớn hết cả rồi. Nhìn ai cũng chững chạc. Chúc mừng bà mẹ nhiều con!"...

Maddox đang theo học ngành Hóa sinh tại Đại học Yonsei, Hàn Quốc.

Maddox hiện đang theo học tại Đại học Yonsei Hàn Quốc ngành Hóa sinh. Đây là một trong những trường tư nhân lâu đời nhất ở xứ sở kim chi và được đánh giá là một trong 3 trường Đại học tốt nhất tại nước này.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)