SAO » Chuyện làng sao

Con trai Chi Bảo bị mẹ gọi là 'đại ca' vì một hành động bướng bỉnh, màn 'quay xe' sau đó lại gây cười vì đáng yêu

Thứ bảy, 30/03/2024 19:40

Đoạn clip của con trai Chi Bảo đang khiến khán giả chú ý hơn cả.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Từ khi hạ sinh quý tử đầu lòng, cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng trở nên viên mãn hơn. Sau đó, Gia Khang cũng trở thành nhóc tì được yêu mến của Vbiz.

Chi Bảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lý Thùy Chang

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải một đoạn clip về nhóc tì nhà mình. Theo bà xã Chi Bảo chi biết, con trai đang trong giai đoạn nghiện ipad. Do đó, quý tử đã có loạt hành động như không cho ai động vào người, khóc thét khi bị động vào cơ thể. Trước thái độ bướng bỉnh của Gia Khang, Lý Thùy Chang đã quyết định phạt con. Sau khi bị mẹ trách mắng, nhóc tì bỗng có hành động "quay xa" khi cất tiếng hát khiến ai nấy không khỏi bật cười.

Qua đó, Lý Thùy Chang cũng chia sẻ về "đại ca" nhà mình: "Gia Khang được ba đặt lên là 'đại ca' quả không sai tẹo nào. Nay con đã có dấu hiệu mê ipad tới nỗi chỉ cần xem ipad thôi và không cho ai động vào người. Hễ động vào là khóc thét lên. Mẹ con phải dùng biện pháp mạnh luôn".

Nhóc tì ngày càng đáng yêu và được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới