SAO » Chuyện làng sao

Con trai Chi Bảo cực dễ thương khi chăm chú nghe mẹ đọc sách, Lý Thùy Chang chia sẻ kinh nghiệm nuôi con cho các mẹ bỉm

Chủ nhật, 26/02/2023 09:27

Đoạn clip dễ thương của bà xã Chi Bảo và con trai đang gây thích thú hơn cả.

Ở thời điểm hiện tại, gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau khi chào đời, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ. Mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng, nhóc tì nhà này đã nhận được lượt like khủng và khiến cư dân mạng phải khen ngợi.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang đang rất hạnh phúc bên nhau

Vào tối ngày 25/2, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã đăng tải một đoạn clip cùng con trai. Trong đoạn clip này, cô nàng đã khoe cảnh đang đọc sách cho nhóc tì. Khi được nghe giọng đọc truyền cảm từ mẹ, cậu bé đã vô cùng thích thú và chăm chú lắng nghe. Những biểu cảm cưng xỉu của cậu bé cũng khiến khán giả phải lụi tim. Càng lớn, con trai Chi Bảo cũng được nhận xét ngày càng đáng yêu và dễ thương hết nấc.

Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang cũng chia sẻ thêm kinh nghiệm cho các mẹ bỉm: "Ngày nào Chang cũng dành ra 15 phút để đọc sách cùng Gia Khang như thế này, để huấn luyện cho con cách vừa chơi mà lại vừa học, rèn cho con sự kiên nhẫn và thói quen đọc sách sau này. Các Mom nhớ nha, dù có bận thế nào cũng cố gắng dành thời gian cho con, để bé được đủ đầy tình cảm và rèn luyện được các kĩ năng tốt từ bé nhé hihi. Chúc cả nhà mình cuối tuần thật vui vẻ bên những người thân iu nha".

Con trai Chi Bảo chăm chú nghe mẹ đọc sách

Nhóc tì ngày càng đáng yêu và dễ thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)