SAO » Chuyện làng sao

Con trai Chi Bảo học tiếng Anh cực chăm chỉ, một chi tiết hài hước chứng tỏ cố gắng cỡ nào

Thứ ba, 11/07/2023 14:25

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Chi Bảo đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Vì sở hữu cuộc sống giàu sang cùng khối tài sản khủng nên Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Gia đình Chi Bảo được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh con trai chăm chỉ học hành tiếng Anh. Đáng nói, nhóc tì còn cố gắng tập nói đến mức bị ho khiến ai nấy không khỏi bật cười. Về phía Lý Thùy Chang, cô cũng chia sẻ: "Gia Khang học tiếng Anh khí thế. Đọc đi đọc lại tới nỗi ho thì thôi. Các cô nghe con phát âm có hiểu nổi không ạ". Bên cạnh đó, loạt biểu cảm hài hước của nhóc tì cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Trước đó, qua quãng thời gian 10 năm gắn bó và có với nhau một đứa con, Lý Thùy Chang cũng đã chính thức thông báo về đám cưới của cả 2. Cô cũng hé lộ loạt ảnh mới tại căn resort đang được xây dựng ở Côn Đảo và tiết lộ đây chính là địa điểm tổ chức đám cưới của cô và Chi Bảo trong thời gian tới.

Con trai Chi Bảo gây sốt với những khoảnh khắc cực đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới